giới thiệu

  • Nhật giới thiệu chip chứa 512 lõi Nhật giới thiệu chip chứa 512 lõi
    Các chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Tokyo đã xây dựng thành công một chip đa lõi, xung nhịp 500 MHz và có khả năng thực hiện 512 tỷ phép tính dấu phẩy động mỗi giây.
  • Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB
    Toshiba dự định tung tiếp một "quả bom" vào năm tới, một chiếc thẻ Secure Digital (SD) có dung lượng choáng váng tới 8GB, tương đương với 2000 bài hát hoặc 2500 bức ảnh chụp bằng một camera số 6 chấm.
  • Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio
    Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.
  • Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB
    Hitachi Global Storage Technologies đã có cú xuất phát sớm ngoạn mục so với các đối thủ khi công bố ổ đĩa cứng lên tới 1TB vào cuối tuần qua, ngay trước khi CES 2007 mở màn.
  • Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng
    Asustek Computer vừa cho công bố phiên bản kế tiếp của dòng máy tính xách tay Lamborghini - VX2 với thiết kế "siêu cấp" và nhiều tính năng vượt trội mang đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
  • Panasonic giới thiệu dòng camera số mới Panasonic giới thiệu dòng camera số mới
    Panasonic vừa ra mắt 8 mẫu camera số mới thuộc dòng Lumix và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng này. Các mẫu camera số Panasonic mới bao gồm: FX30, LS70, LZ7, LZ6, TZ3, FZ8, FX10, và FX12, tất cả đều có chất lượng tối thiểu là 6MP,...
  • HP giới thiệu màn hình cảm ứng HP giới thiệu màn hình cảm ứng
    Công nghệ màn hình cảm ứng đã được tích hợp vào sản phẩm iPhone mà Apple dự định tung ra thị trường vào tháng 6/2007. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu cuối cùng công nghệ đó có trở thành một chuẩn giao diện cho thế hệ máy tính mới.
  • Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG
    Theo đúng kế hoạch, hôm nay (8/3) Microsoft sẽ đệ trình xin chuẩn hoá định dạng hình ảnh HD Photo lên cơ quan chức năng. Đây là một phần trong kế hoạch thiết lập một chuẩn định dạng hình ảnh chất lượng cao mới thay thế cho chuẩn JPEG đầy tham vọng của Microsoft.
  • Asustek giới thiệu bo mạch chủ HD Asustek giới thiệu bo mạch chủ HD
    Hãng máy tính cao cấp Asustek hôm qua tiết lộ kế hoạch xuất xưởng loạt bo mạch chủ máy tính (motherboard) trong tháng tới có giao diện giúp chạy mượt phim độ nét cao ghi trên đĩa Blu-ray hoặc HD-DVD.
  • Intel giới thiệu các chipset “3-Series” Intel giới thiệu các chipset “3-Series”
    Theo Intel Việt Nam, ngày 5/6/2007 Intel đã công bố về họ chipset Intel 3 Series (dòng 3) mới cùng một số kế hoạch công nghệ khác xoay quanh các bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và Intel Core 2 Quad dành cho người sử dụng máy tính tại gia đình và do