giao lưu

  • Robot Sophia sắp sang Việt Nam giao lưu về cách mạng 4.0 Robot Sophia sắp sang Việt Nam giao lưu về cách mạng 4.0
    Sophia là khách mời đặc biệt tại Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 7 sắp tới.
  • Thay đổi lối sống để phòng đau dạ dày Thay đổi lối sống để phòng đau dạ dày
    Đó là một trong những nội dung được BS Dương Bội Trâm - trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Trãi - đề cập tại buổi giao lưu “Dạ dày khỏe cho cuộc sống tốt đẹp” tổ chức tại TP.HCM sáng 5-11.
  • Tony Buzan - Người vẽ bản đồ tư duy Tony Buzan - Người vẽ bản đồ tư duy
    Sáng 4/4, sau hai ngày giảng dạy bản đồ tư duy (mind map) cho 230 doanh nhân TP.HCM, Tony Buzan đã giao lưu với các bạn trẻ Việt Nam tại trường quay S8 của Đài truyền hình Việt Nam.
  • Khuyến khích sinh viên tham gia ý tưởng bảo vệ môi trường Khuyến khích sinh viên tham gia ý tưởng bảo vệ môi trường
    Tại ĐH Bách khoa Hà Nội vừa diễn ra "Buổi giới thiệu và giao lưu tìm hiểu cuộc thi Ý tưởng xanh 2009", với sự tham dự của hơn 100 sinh viên các trường BK, XD và KTQD.
  • Phát minh mới: Máy đọc ý nghĩ Phát minh mới: Máy đọc ý nghĩ
    Điều này nghe giống như trong một tiểu thuyết giả tưởng: Người ta có thể giao lưu với nhau mà không cần lời nói, chỉ cần suy nghĩ một lát là được.
  • Indonesia có thêm người nghi nhiễm cúm gà tử vong Indonesia có thêm người nghi nhiễm cúm gà tử vong
    Tình trạng lây nhiễm cúm gia cầm trên người ở Indonesia đang có chiều hướng phức tạp, sau khi nước này vừa có thêm một ca nghi nhiễm tử vong.  Các nhà khoa học cảnh báo: con người tiếp tục "giao lưu" với gia cầm thể nào cũng dẫn tới một virus đột biến
  • Ngôn ngữ loài cá Ngôn ngữ loài cá
    Loài cá tiến hành giao lưu với nhau như thế nào? Chúng có ngôn ngữ không? Thông qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho rằng, phần lớn loài cá đều có "ngôn ngữ quan sát". Con cá cả ngày bơi đi bơi lại