giao tiếp trực tiếp bằng não bộ

  • Bí quyết của người nhớ giỏi nhất thế giới Bí quyết của người nhớ giỏi nhất thế giới
    Luyện những thói quen đơn giản để có được trí nhớ siêu phàm, đó là bí quyết mà người giữ kỷ lục Guinness thế giới về khả năng ghi nhớ chia sẻ với độc giả Việt Nam hôm qua.
  • Giải mã hiện tượng hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng hồn lìa khỏi xác
    Những người từng sắp chết khi tỉnh lại thường kể rằng lúc đó họ thấy mình bước về phía ánh sáng hoặc bay ra khỏi cơ thể.
  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...
  • Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông
    Từ tháng 1/2006 cho đến nay, có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moscow… cùng mơ về một người đàn ông bí ẩn mà ở ngoài đời họ chưa từng gặp mặt bao giờ.
  • Người ngoài hành tinh giao tiếp bằng tia laser? Người ngoài hành tinh giao tiếp bằng tia laser?
    Các nhà khoa học Mỹ đưa ra giả thuyết người ngoài hành tinh không giao tiếp bằng sóng vô tuyến mà sử dụng tia laser để truyền dữ liệu. Những nhà khoa học hy vọng sẽ sớm tìm ra bằng chứng cho giả thuyết này.
  • 10 bí mật giao tiếp của các nhà lãnh đạo vĩ đại ai cũng cần biết 10 bí mật giao tiếp của các nhà lãnh đạo vĩ đại ai cũng cần biết
    Giao tiếp không phải là nói về bạn, về quan điểm của bạn, về vị trí hay hoàn cảnh của bạn, mà giao tiếp là giúp đỡ người khác bằng cách đáp ứng nhu cầu của họ, thấu hiểu những mối quan tâm của họ, và tạo giá trị cho cuộc sống họ
  • Các kiểu tiếp xúc với UFO Các kiểu tiếp xúc với UFO
    Chuyện gì xảy ra khi con người có thể tiếp xúc được với người ngoài hành tinh. Theo Allen Hynek, giáo sư Thiên văn học Mỹ, phụ trách nhiều dự án theo dõi UFO của NASA và Không quân Mỹ từ năm 1947 thì có 4 kiểu tiếp xúc với UFO.