giao tiếp với người cõi âm

  • Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người
    Rất nhiều người tin rằng chiếc gương trong đồn điền Myrtles là nơi trú ngụ của nhiều hồn ma. Một số người tìm thấy vết giống như dấu vân tay bên trong chiếc gương hay bức ảnh chụp qua gương xuất hiện bóng người lạ mặt...
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • 15 món nên ăn để lấy may trong ngày đầu năm 15 món nên ăn để lấy may trong ngày đầu năm
    Theo quan niệm người Việt, đầu năm nếu ăn những món dưới đây sẽ mang lại may mắn cho cả năm.
  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người
  • 12 động vật huyền thoại có thể có thật 12 động vật huyền thoại có thể có thật
    Nhiều loài động vật bị coi là đã tuyệt chủng hoặc dấu vết không rõ ràng song vẫn tồn tại dai dẳng trong nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.
  • Cổ thư Ai Cập mô tả chi tiết cảnh UFO xuất hiện Cổ thư Ai Cập mô tả chi tiết cảnh UFO xuất hiện
    Sách giấy cói Tulli của người Ai Cập cổ đại có những ghi chép sớm nhất về sự xuất hiện của vật thể bay không xác định (UFO).
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.