Video: Bị tê giác truy đuổi, người đàn ông sợ hãi trèo lên cây

  •   4,73
  • 24.075

Bị con tê giác truy đuổi, người đàn ông sợ hãi, vội vàng trèo lên cây để bảo toàn tính mạng. Khoảnh khắc đáng sợ này được ghi lại tại vườn quốc gia Kaziranga ở vùng Assam, Ấn Độ.

Trong video, con tê giác hung dữ đang đuổi theo một người huấn luyện voi. Do quá hoảng sợ, người này đã leo lên cây để trốn sự truy đuổi. Tuy nhiên, con tê giác đã dẫn theo đứa con và tiến đến gốc cây và "cảnh cáo" người đàn ông.

Phát hiện thấy sự việc, các du khách tham quan đã cố gắng xua đuổi con vật khổng lồ này ra xa. May mắn là người huấn luyện voi đã không bị tê giác tấn công.

Do quá hoảng sợ, người này đã leo lên cây để trốn sự truy đuổi.
Do quá hoảng sợ, người này đã leo lên cây để trốn sự truy đuổi.

Tê giác gồm 5 chi, có nhiều ở châu Phi và châu Á. Đó là một động vật được cho là “còn sót lại” từ thời tiền sử. Đây cũng là loài mãnh thú to lớn, đầy sức mạnh.

Nét nổi bật của tê giác là lớp da bảo vệ của chúng được tạo thành từ các lớp chất keo với độ dày như một bộ áo giáp, và nhất là chiếc sừng mọc trên mũi rất độc đáo. Chiếc sừng ấy tạo thêm sức mạnh cho tê giác nhưng cũng làm hại chúng do bị săn bắn quá dữ dội.

Tuy có vẻ ngoài khá hiền lành nhưng bạn không nên dại dột chọc giận con vật này. Bởi, nếu cảm thấy bị "cà khịa", tê giác đen sẵn sàng giết chết kẻ thù.

Cập nhật: 28/10/2021 Theo NĐT
  • 4,73
  • 24.075