goc

  • Những phát hiện xác định nguồn gốc loài người Những phát hiện xác định nguồn gốc loài người
    Benjamin Franking King, Jr đã từng nói: “Có vẻ như loài người chúng ta đang sống trong sự mơ hồ, trôi dạt vô định trong không gian từ một nơi nào đó đến đây. Chẳng ai biết nguồn gốc của chúng ta từ đâu, và loài của chúng ta sẽ còn đi đến đâu nữa”.
  • Choáng ngợp trước hiện tượng "cột băng chết chóc" Choáng ngợp trước hiện tượng "cột băng chết chóc"
    Hiện tượng này làm nên những dòng nước với nhiệt độ cực thấp, khiến mọi sinh vật chạm vào nó bị đóng băng chỉ trong tích tắc.
  • Nghiên cứu mới đặt ra nghi ngờ về sự hình thành Mặt trăng Nghiên cứu mới đặt ra nghi ngờ về sự hình thành Mặt trăng
    Sau khi phát hiện ra lượng khí thải cacbon đang thoát ra từ khắp nơi trên bề mặt Mặt trăng, một nghiên cứu mới có thể viết lại những hiểu biết của các chuyên gia về sự hình thành Mặt trăng.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những sự thật kinh hoàng về bao cao su thời cổ đại Những sự thật kinh hoàng về bao cao su thời cổ đại
    Người La Mã sử dụng... ruột kẻ thù làm bao cao su, nhân vật đầu tiên dùng bao cao su trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.... là những sự thật khó tin về vật dụng đặc biệt này.
  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Tìm hiểu về lễ hội Halloween Tìm hiểu về lễ hội Halloween
    Ngày lễ Halloweem xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây, vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, ngay đêm trước lễ các thánh Nam Nữ.