hàng hóa

  • Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT
    Giảm giá mạnh để kích cầu và hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong tháng có thể gây ra trào lưu hạ giá ở các công ty khác, khiến chất lượng hàng hóa và dịch vụ đi kèm dần dần sút kém, làm mất uy tín thươn
  • “Siêu phẩm” của VIP “Siêu phẩm” của VIP
    Chắc bạn đã từng nghe đến các kiểu buôn bán lạ đời trên thế giới, từ buôn người, buôn các sản phẩm cấy ghép đến buôn... vua. Thế chưa hết, thứ hàng hóa “hot” trong thời kỳ hưng thịnh của khoa học c&ocir
  • RFID: Thiên đường hay địa ngục? RFID: Thiên đường hay địa ngục?
    Vi chip sẽ được nhúng trong tất cả những thứ bạn mua, mặc trên người, đọc, lái.... cho phép nhà bán lẻ và cơ quan Tư pháp theo dõi mọi đường đi nước bước của hàng hóa, vật dụng và tất nhiên, cả bạn nữa.
  • Trái đất ấm lên tác động xấu đến giao thông Trái đất ấm lên tác động xấu đến giao thông
    Tình trạng Trái đất ấm dần lên có thể gây tổn thất nghiêm trọng cho mạng lưới giao thông trong tương lai, chẳng hạn khi nắng nóng và mưa bão xuất hiện thường xuyên, nhu cầu đi lại và vận tải hàng hóa sẽ giảm sút ở hầu hết các tuyến
  • Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng
    Nếu so với các phương thức bán hàng truyền thống, mạng Internet không tác động lớn đến những quyết định mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Đó là kết quả mới công bố của dự án nghiên cứu Pew Internet & American Life.
  • ATV, tàu đa chức năng ATV, tàu đa chức năng
    Tàu vũ trụ chở hàng hóa Châu Âu cập bến trạm vũ trụ quốc tế ISS vào ngày 03 tháng 04 vừa qua đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Hiện tại, những nhà du hành đang sử dụng tàu vũ trụ này một cách hiệu quả.
  • Châu Âu phóng thành công tàu vận tải ATV-3 lên ISS Châu Âu phóng thành công tàu vận tải ATV-3 lên ISS
    Ngày 23/3, Tàu vận tải vũ trụ ATV-3 của châu Âu đã được phóng thành công lên quỹ đạo theo chế độ tự động, mang theo 4,3 tấn thực phẩm, nhiên liệu và các hàng hóa khác cho phi hành đoàn trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • Máy bay vũ trụ sắp trở thành hiện thực Máy bay vũ trụ sắp trở thành hiện thực
    Máy bay vũ trụ Skylon được thiết kế với khả năng cất cánh và hạ cánh như những thế hệ máy bay truyền thống khác nhờ các đường băng. Tuy nhiên, Skylon có khả năng chuyên chở tới 15.000kg hàng hóa lên quỹ đạo.
  • Video: Tìm thấy tàu La Mã gần như nguyên vẹn Video: Tìm thấy tàu La Mã gần như nguyên vẹn
    Con tàu đang bị chôn vùi dưới những lớp đất bùn dưới đáy biển, nên xác tàu và hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn. Nó vẫn sẽ ở đó cho đến khi nhà chức trách quyết định có trục vớt nó lên hay không.
  • Tàu vũ trụ Nga "yên nghỉ" ở Thái Bình Dương Tàu vũ trụ Nga "yên nghỉ" ở Thái Bình Dương
    Tàu vận tải vũ trụ không người lái Progress M-15M của Nga đã kết thúc sứ mệnh mang hàng hóa đến cung cấp cho Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) sau khi được đánh chìm ở vùng biển thuộc nam Thái Bình Dương hôm 20/8.