hàng hóa

  • Tàu Dragon sắp bay thương mại Tàu Dragon sắp bay thương mại
    Công ty tư nhân SpaceX của Mỹ sẽ lần thứ hai phóng tàu vũ trụ vận tải Dragon mang theo hàng hóa đến tiếp tế cho Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong tháng 10 tới, RIA Novosti dẫn thông tin từ Universe Today cho biết.
  • Virus độc tiếp tục tấn công mạng dầu khí Ả Rập Virus độc tiếp tục tấn công mạng dầu khí Ả Rập
    Theo phát ngôn viên của RasGas, đây là loại virus lạ chưa từng được biết đến, đã tấn công mạng máy tính văn phòng công ty từ hôm 27/8. Nhưng rất may cuộc tấn công mạng này không ảnh hưởng đến việc sản xuất và phân phối hàng hóa. Nhưng hiện tại website của RasGas vẫn tê liệt.
  • Phương tiện nào sẽ thay thế tàu con thoi NASA? Phương tiện nào sẽ thay thế tàu con thoi NASA?
    Sau khi chương trình tàu con thoi kết thúc, Cơ quan Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chuyển hướng sang sử dụng tàu vũ trụ do các công ty tư nhân sản xuất để đưa hàng hóa và phi hành gia của Mỹ lên trạm không gian quốc tế (ISS) trong tương lai.
  • Chứng nhận nhãn hiệu cho lúa giống Hương Điền Chứng nhận nhãn hiệu cho lúa giống Hương Điền
    Sau hơn 3 năm được thành lập và đi vào sản xuất, Tổ hợp tác sản xuất lúa giống Hương Điền, nằm trên địa bàn ấp Rùm Sóc, xã Châu Điền, huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh, vừa được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hóa.
  • Dịch vụ giao hàng bằng máy bay tự động Dịch vụ giao hàng bằng máy bay tự động
    Matternet, một công ty trong Thung lũng Silicon tại Mỹ, từng thử nghiệm dịch vụ giao hàng bằng phi cơ tự động tại Haiti và Dominica. Tại hai nước này, máy bay của Matternet vượt qua khoảng cách 10km với 2kg hàng hóa.
  • Tàu Albert Einstein kết nối với trạm vũ trụ Tàu Albert Einstein kết nối với trạm vũ trụ
    Tàu vũ trụ vận tải thứ 4 của châu Âu ngày 15/6 đã bay đến kết nối với Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), mang theo 6,6 tấn hàng hóa cung cấp cho trạm, AFP dẫn Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) cho hay.
  • Tàu Albert Einstein kết thúc "sứ mệnh" Tàu Albert Einstein kết thúc "sứ mệnh"
    Tàu vũ trụ vận tải thứ 4 của châu Âu mang khối lượng hàng hóa kỷ lục đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã rời trạm và kết thúc "sứ mệnh" bằng việc bốc cháy trong bầu khí quyển Trái đất, AFP cho hay.
  • Tàu Albert Einstein bốc cháy trên Thái Bình Dương Tàu Albert Einstein bốc cháy trên Thái Bình Dương
    Tàu vũ trụ vận tải thứ tư của châu Âu mang khối lượng hàng hóa kỷ lục đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã kết thúc sứ mệnh kéo dài 5 tháng của mình bằng việc bốc cháy trong bầu khí quyển trái đất tối 2/11.
  • Bón phân hỗn hợp cho cà chua Bón phân hỗn hợp cho cà chua
    Cây cà chua đang được nông dân khắp cả nước trồng, từ quy mô tiêu dùng trong gia đình đến sản xuất hàng hóa lớn. Bên cạnh yếu tố giống và chăm sóc, kỹ thuật bón phân cho cà chua đóng vai trò vô cùng quan trọng.
  • Ngày mai tàu vũ trụ mất kiểm soát của Nga sẽ rơi xuống Trái Đất Ngày mai tàu vũ trụ mất kiểm soát của Nga sẽ rơi xuống Trái Đất
    Các nhà khoa học dự đoán tàu vũ trụ không người lái của Nga, mất kiểm soát trong không gian khi thực hiện nhiệm vụ đưa hàng hóa lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), sẽ lao xuống Trái Đất ngày mai.