hành vi trong thế giới ảo

  • Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết
    Thế giới động vật muôn màu với bao điều lý thú. Không ai có thể tự cho mình là hiểu khá rõ về mọi loài tồn tại trên hành tinh của chúng ta.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • Video: Hổ mang chúa giết và nuốt chửng rắn săn chuột trong tích tắc Video: Hổ mang chúa giết và nuốt chửng rắn săn chuột trong tích tắc
    Chú rắn săn chuột đã không có cơ hội sống sót nào khi phải chạm trán với con rắn hổ mang có kích thước và trọng lượng lớn hơn nó gấp nhiều lần.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.