hái dừa

  • Có thể chết vì ăn măng tươi Có thể chết vì ăn măng tươi
    Mỗi kg măng củ có lượng độc tố đủ để gây tử vong ngay tức thì cho hai đứa trẻ hơn một tuổi. Khi luộc sôi khoảng 12 giờ, lượng chất độc vẫn còn 2/3.
  • Bác sĩ đầu tiên tạo ra chiếc ống nghe huyền thoại nghề y Bác sĩ đầu tiên tạo ra chiếc ống nghe huyền thoại nghề y
    Đầu thế kỷ 19, bác sĩ Laënnec gặp hai đứa trẻ gửi tín hiệu cho nhau bằng cây gỗ rỗng, ông phát minh ống nghe khám bệnh làm từ gỗ.
  • Tìm ra thủ phạm gây thèm ăn vô độ Tìm ra thủ phạm gây thèm ăn vô độ
    Hai đứa trẻ mắc chứng thèm ăn vô độ và béo phì nghiêm trọng. Sau khi tìm ra "thủ phạm", các nhà khoa học đã giúp các em trở lại bình thường.
  • TQ sẽ thực hiện chuyến đi bộ không gian vào năm 2007 TQ sẽ thực hiện chuyến đi bộ không gian vào năm 2007
    Sau thành công của sứ mạng thứ hai đưa tàu không gian có người lái vào vũ trụ, Trung Quốc hy vọng sẽ thực hiện chuyến đi bộ không gian vào năm 2007 và tuyển nữ phi hành gia vào đợt tuyển chọn kế tiếp, theo một quan chức cấp cao của Cơ quan không gian Trung Quốc.
  • Hải đồ - Chỉ nam trên biển Hải đồ - Chỉ nam trên biển
    Hải đồ là một loại bản đồ hàng hải là chỉ nam cho những chuyến đi biển an toàn. Hải đồ sớm nhất là loại hải đồ Portland thế kỷ 14-17, chuyên cung cấp cho các nhà hàng hải, trên hải đồ vẽ đầy những tia phương vị. Nhà hàng hải dựa vào những tia phương vị đ
  • Giống đực Giống đực
    Hai đứa bé đang đọc cuốn sách "Cuộc sống của các loài vật". Đột nhiên cả hai nhảy ra khỏi ghế và chạy đến gặp bà nội: - Bà nội, bà nội ơi, bà có thể sinh em bé được không ạ?
  • Những ca sinh nở chấn động thế giới 2010 Những ca sinh nở chấn động thế giới 2010
    Trang Missus.Ru đã thống kê một danh sách các ca sinh nở bất thường nhất, gây sốc toàn thế giới năm 2010, trong đó bao gồm cả một phụ nữ châu Phi sinh đôi hai đứa con có màu da hoàn toàn khác nhau.
  • Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn
    Chính phủ Canada sẽ dành một khoản đầu tư để giúp Tập đoàn Công nghệ sinh học SemiosBIO phát triển và thương mại hóa các sản phẩm mới kiểm soát sâu bọ có hại dựa vào chất hóa học do côn trùng tiết ra (pheromone).