hình ảnh 3d

  • Video: Ngôi nhà kỳ lạ "thách thức" trọng lực Video: Ngôi nhà kỳ lạ "thách thức" trọng lực
    Du khách tới thăm nơi này có thể trèo lên các góc hoặc độ cao dường như đòi hỏi sự dũng cảm và khéo léo. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là ảo giác phản chiếu trên một tấm gương lớn đặt phía trên hình ảnh 3D về ngôi nhà cao tầng.
  • Bản đồ chính xác nhất về bên trong Trái đất Bản đồ chính xác nhất về bên trong Trái đất
    Bằng cách ghi lại các sóng địa chấn, các nhà nghiên cứu đã có thể xây dựng hình ảnh 3D về lớp manti - lớp nằm giữa vỏ và lõi ngoài của Trái đất. Họ thực hiện điều này bằng cách phân tích tốc độ của các rung chấn, vốn di chuyển rất nhanh qua đá rắn đặc và chậm chạp qua mắc-ma nóng chảy.
  • Mũ bảo hiểm thông minh biến công nhân thành... siêu nhân Mũ bảo hiểm thông minh biến công nhân thành... siêu nhân
    Chiếc mũ bảo hiểm thông minh Daqri giúp các công nhân thu thập được các lớp thông tin của những gì mình đang nhìn vào, biến những người công nhân trong nhà máy trở thành siêu nhân.
  • Phát minh công nghệ 3D mới siêu rẻ Phát minh công nghệ 3D mới siêu rẻ
    Giáo sư Kenneth Crozier và cựu sinh viên Antony Orth của Đại học Harvard đã phát triển phương pháp tạo ra hình ảnh 3D cực kỳ đơn giản, hiệu quả với chi phí rất thấp.
  • Phát hiện hẻm núi "lạnh cóng" dài nhất thế giới Phát hiện hẻm núi "lạnh cóng" dài nhất thế giới
    Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện ra một hẻm núi khổng lồ dưới lớp băng của Greenland. Hẻm núi này hiện được cho là hẻm núi dài nhất trên thế giới.
  • Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1) Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1)
    Kể từ sau khi Avatar ra mắt, 3D đã trở thành hướng đi quan trọng nhất của công nghệ điện ảnh. TV 3D cũng đang ra mắt với số lượng ngày một nhiều và giá cả phải chăng hơn.
  • Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D
    Các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại như Julius Caesar, Napoleon Bonaparte, George Washington, Abraham Lincoln hay đại thi hào William Shakespeare đã được một nhóm các nhà nghiên cứu tiến hành tái tạo lại bằng công nghệ hình ảnh 3D.
  • Chụp ảnh từ không gian nắm bắt tình hình trên mặt đất Chụp ảnh từ không gian nắm bắt tình hình trên mặt đất
    DigitalGlobe (Mỹ), nhà cung cấp hình ảnh cho dịch vụ Google Earth của Google đã giới thiệu công nghệ chụp ảnh từ vệ tinh với độ phân giải cực cao.
  • Vẽ tranh trong không khí Vẽ tranh trong không khí
    Công ty FogScreen của Phần Lan đã thu hút người tiêu dùng tại các sự kiện thương mại lớn trên khắp thế giới trong suốt 5 năm qua với công nghệ hiển thị hình ảnh trên một màn sương mù. Những hình ảnh này dường như trôi trong không khí.
  • Video: Vẽ tranh trong không khí Video: Vẽ tranh trong không khí
    Mặc dù độ phân giải của hình ảnh không cao do được chiếu lên một lớp sương mỏng song chắc chắc chúng rất hấp dẫn và bắt mắt trong đoạn video dưới đây.