hình ảnh siêu âm thai nhi

  • Nhìn dáng ngủ đoán tính người Nhìn dáng ngủ đoán tính người
    Theo Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh, tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên về tính cách và cuộc sống của một người.
  • Kỳ 2: Những câu chuyện khó tin Kỳ 2: Những câu chuyện khó tin
    Một buổi tối tháng 12 năm 1972, chuyến bay 401 chở 101 hành khách và phi hành đoàn đã rơi xuống một đầm lầy ở Miami. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng.
  • Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi
    Các bác sĩ thuộc Trung tâm y tế Sheba (Israel) đã phát triển một phương pháp thử máu mới có thể xác định giới tính thai nhi khi được 7 tuần tuổi.
  • Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh
    Từ khoảng giữa thế kỷ 20 trở lại đây, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn là đề tài nóng ở mọi thời điểm. Đã có nhiều xác các sinh vật lạ được phát hiện. Liệu đó có đúng là những người bạn chúng ta tìm kiếm bên ngoài Trái đất?
  • Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp
    Mặt trăng là một chủ đề khá được nhiếp ảnh gia yêu thích. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức vẻ đẹp của mặt trăng trong bộ ảnh sau.
  • Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não
    Ảo ảnh thị giác (Optical Illusions) vẫn được biết đến là những hình ảnh đánh lừa đôi mắt. Nhưng thực chất chúng mang một ý nghĩa khác, đó là những hình ảnh được não bộ “tiên đoán”.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.