hình ảnh tên lửa trường chinh 5b đang rơi

  • Kinh ngạc với tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ Kinh ngạc với tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ
    Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt một trời một vực trong tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ.
  • Chùm ảnh các loài thủy quái ghê rợn trong trí tưởng tượng con người Chùm ảnh các loài thủy quái ghê rợn trong trí tưởng tượng con người
    Dưới đây là tổng hợp nhiều loài thủy quái, quái vật dưới biển trong trí tưởng tượng của con người, với nhiều hình dáng khác nhau, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Những điều bạn cần biết về sấm sét Những điều bạn cần biết về sấm sét
    Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Mỹ công bố băng ghi âm về UFO Mỹ công bố băng ghi âm về UFO
    Quân đội Mỹ vừa công bố cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện của một nhóm sĩ quan được giao nhiệm vụ điều tra UFO cách đây 30 năm.