hình ảnh về vật chất tối

  • Hình thức tra tấn tâm lý đáng sợ nhất thế giới Hình thức tra tấn tâm lý đáng sợ nhất thế giới
    Không phải lúc nào đau đớn thể chất cũng mới được coi là cực hình và "căn phòng trắng" chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hình thức tra tấn dã man đó!
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.
  • Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa
    Hẳn sau khi xem xong bức ảnh này, bạn sẽ từ bỏ ngay thói quen ngoáy tai vốn vẫn thường làm mỗi ngày.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Giả thuyết về “thế giới gương” Giả thuyết về “thế giới gương”
    Giới khoa học cho rằng dạng vật chất tối bí ẩn đóng vai trò liên kết vũ trụ trên thực tế lại đang che giấu một thế giới khác, và đó là ảnh phản chiếu của thế giới mà chúng ta đang thấy.
  • Sự thật về châu chấu mà ít người biết Sự thật về châu chấu mà ít người biết
    Châu chấu là một loài côn trùng, nằm trong phân bộ chứa các côn trùng ăn lá, thuộc bộ cánh thẳng, đầu tròn, thân mập, nhảy giỏi và đặc biệt ăn hại cây xanh.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.