hình vẽ trên bàn tang

  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới
    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài
    Thú thật đi, đã có bao giờ bạn mơ, hay nghĩ đến trường hợp mình "chết đi rồi sống lại" trong quan tài mà không ai biết.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Suy ngẫm thể xác - linh hồn dưới góc nhìn triết học duy tâm Suy ngẫm thể xác - linh hồn dưới góc nhìn triết học duy tâm
    Theo triết học duy tâm, ý thức quyết định vật chất. Dưới góc nhìn đó, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về thể xác và linh hồn.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Lịch sử phát triển của tivi Lịch sử phát triển của tivi
    Ngày nay, chiếc tivi là vật dụng không thể thiếu và có mặt ở hầu hết các gia đình, từ thành thị đến nông thôn.
  • Phát hiện thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy? Phát hiện thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy?
    Một chuyên gia về UFO tin rằng, những bức ảnh lạ của NASA chụp lại từ sao Thủy chứng tỏ có dấu vết của một thành phố trên hành tinh nóng 400 độ C này.
  • Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara
    Kalb ar-Rishat, còn gọi là “mắt Sahara” hoặc “mắt châu Phi”, là một cấu trúc địa lý hình tròn có đường kính hơn 45 kilomet. “Mắt Sahara” nằm trên phần sa mạc thuộc Mauretania, cách thành phố Wadan khoảng 25 kilomet về phía đông.