hóa thạch khủng long bốn cánh

  • Khủng long từng sống dưới nước Khủng long từng sống dưới nước
    Một nghiên cứu mới nhất về khủng long được các nhà khoa học tuyên bố ngày 3-4, cho biết, khủng long từng là loài sống dưới nước. Theo Telegraph, giáo sư nghiên cứu Brian J Ford - thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho biết, loài động vật đã tuyệt chủng này luôn có thân mình cồng kềnh, đặc biệt là chiếc đuôi rất dài và to. Chính kích thước và
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ
    Các chuyên gia khảo cổ học Anh và Mỹ, mới đây, phát hiện khủng long bạo chúa ( T- Rex) to lớn hơn nhiều, hung bạo hơn nhiều so với sự tưởng tượng của con người.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • Làm sao để biết hình dạng thực của khủng long khi chúng tuyệt chủng hàng trăm triệu năm? Làm sao để biết hình dạng thực của khủng long khi chúng tuyệt chủng hàng trăm triệu năm?
    Dựa vào đâu mà các nhà khoa học biết được màu da, hình dạng khuôn mặt, hành vi tập tục của khủng long chỉ nhờ những bộ xương hóa thạch nhỉ?