hóa thạch khủng long lùn

  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Không có thảm hoạ thiên thạch, khủng long vẫn tuyệt chủng Không có thảm hoạ thiên thạch, khủng long vẫn tuyệt chủng
    Mới đây các nhà khoa học từ đại học Reading (Anh) đã bác bỏ giả thuyết nếu không có thiên thạch rơi xuống Trái đất, khủng long sẽ tiếp tục sinh sôi.
  • Chuyện lạ về cá sấu Chuyện lạ về cá sấu
    Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người.
  • Bí ẩn "bào thai rồng" ở Trung Quốc đã có lời giải Bí ẩn "bào thai rồng" ở Trung Quốc đã có lời giải
    Đầu thập niên 1990, các nhà khoa học đã tìm thấy tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) một ổ trứng khủng long vỏ dày cứng, bên trên có một phôi thai hóa thạch không rõ chủng loài.
  • Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp
    Việc phát hiện ra con khủng long ăn thịt khổng lồ có nhiều lông khiến các nhà khoa học thay đổi suy nghĩ lâu nay về loài bạo chúa T.rex. Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Canada tiến hành phân tích bộ khung xương hóa thạch được bảo quản rất tốt của một khủng long trưởng thành và hai khủng long chưa trưởng thành thu được ở tỉnh Liê
  • Quái vật dài 15m chưa từng thấy “trỗi dậy” giữa sa mạc Ai Cập Quái vật dài 15m chưa từng thấy “trỗi dậy” giữa sa mạc Ai Cập
    Một thành viên mới của dòng họ quái vật to lớn nhất từng bước đi trên các lục địa là được tìm thấy tại một ốc đảo ở sa mạc phía Tây Ai Cập.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.