hóa trị liệu

  • Robot pha chế hóa dược Robot pha chế hóa dược
    CytoCare là robot pha chế hóa trị liệu cho bệnh nhân, hiện được sử dụng ở nhiều bệnh viện tại Mỹ. Robot này giúp loại trừ sai số trong pha chế do con người gây ra và bảo vệ các kỹ thuật viên hay dược sĩ khỏi những hóa chất nguy hiểm.
  • Công nghệ radar giúp đẩy lùi ung thư vú Công nghệ radar giúp đẩy lùi ung thư vú
    Liệu pháp chữa ung thư vú dùng sức nóng bắt nguồn từ những nghiên cứu radar của Học viện công nghệ Massachusetts (MIT) có thể làm tăng đáng kể ý nghĩa của biện pháp chữa bệnh bằng hóa trị liệu. Kết quả được công bố trực tuyến trên Tạp chí liệu pháp ung thư dựa t
  • Hình ảnh 3 chiều đầu tiên của hóa chất trị ung thư Hình ảnh 3 chiều đầu tiên của hóa chất trị ung thư
    Các nhà khoa học thuộc Trường Y khoa, Đại học Indiana và Trường Khoa học Purdue, liên kết của Đại học Indiana và Đại học Purdue đã tạo ra những hình ảnh 3 chiều quá trình một chất hóa trị liệu xác định và bám vào các ADN. Công trình nghiên cứu được
  • Lưu trứng để sinh con sau điều trị ung thư Lưu trứng để sinh con sau điều trị ung thư
    Ngày 7/7, các nhà nghiên cứu người Đức công bố một kỹ thuật sinh sản mới giúp phụ nữ vừa được chẩn đoán ung thư gìn giữ trứng và khả năng sinh sản trước khi bắt đầu giai đoạn hóa trị liệu.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.