hướng dẫn gấp máy bay giấy

  • 11 công nghệ quân sự đáng kinh ngạc đang được phát triển bởi DARPA 11 công nghệ quân sự đáng kinh ngạc đang được phát triển bởi DARPA
    Cơ quan nghiên cứu các dự án công nghệ quốc phòng DARPA đang chịu trách nhiệm phát triển những dự án vô cùng quan trọng, mang tính đột phá và có thể làm thay đổi thế giới trong tương lai.
  • Tại sao hành khách bị hút ra ngoài khi máy bay bị thủng? Tại sao hành khách bị hút ra ngoài khi máy bay bị thủng?
    Vì một lý do nào đó mà máy bay xuất hiện một lỗ thủng ví dụ như bị đánh bom. Và lúc này hành khách trên máy bay dễ bị hút tụt ra ngoài.
  • Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
    Năm 2014 và 2015 có thể được xem như giai đoạn “đại hạn” đối với ngành hàng không thế giới khi liên tiếp xảy ra nhiều vụ máy bay rơi hay trường hợp mất tích kỳ lạ của chiếc MH370 và mới đây nhất là chiếc Hercules-C-130 gặp nạn và lao xuống khu dân cư ở phía Bắc Indonesia khiến tổng cộng 116 người thiệt mạng.
  • Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777 Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777
    Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
  • 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy
    Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Kỳ lạ thuật khinh công Kỳ lạ thuật khinh công
    Khinh công là gì? Cho đến nay, khoa học chưa có cách nào giải thích hiện tượng khinh công vì nó đi ngược lại hoàn toàn định luật vạn vật hấp dẫn. Tuyệt kỹ khinh công đó là sự thực hay chỉ là trò ảo thuật?