hướng tây

  • Đông lạnh não người Đông lạnh não người
    Kho lưu trữ bằng kĩ thuật khí đông lạnh đầu tiên của Nga vừa mới được khánh thành tại làng Alabychevo, cách thủ đô Moskva khoảng 50km về hướng Tây Bắc. Dự kiến cơ ngơi ngày sẽ giúp lưu trữ những bộ não đông lạnh của những người có ước nguyện trở thành bất tử.
  • Chòm sao Ngự phu (Người đánh xe - Auriga) Chòm sao Ngự phu (Người đánh xe - Auriga)
    Trên bầu trời mùa đông, từ chòm sao Song tử, nhìn theo sông Ngân hà về hướng Tây có 5 ngôi sao sáng làm thành một hình ngũ giác. Ngôi sao về cực Nam trong hình ngũ giác này là sao K
  • Bão số 10 có thể di chuyển theo hướng Bắc Bão số 10 có thể di chuyển theo hướng Bắc
    Sáng nay 11/12, bão số 10 đã có những diễn biến mới. Hôm qua bão chủ yếu di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, nhưng đến hôm nay đã xuất hiện thêm khả năng bão có thể sẽ di chuyển theo hướng Bắc rồi chuyển sang Đông Bắc.
  • Việt Nam có thể chỉ bị ảnh hưởng hoàn lưu bão Việt Nam có thể chỉ bị ảnh hưởng hoàn lưu bão
    16h chiều 11/12, bão số 10 tên gọi quốc tế là Utor vẫn liên tục dịch chuyển lên hướng Tây Tây bắc. Ảnh mây vệ tinh của Hải quân Mỹ cho thấy, bão đang tịnh tiến về hướng đảo Hoàng Sa, 2 ngày nữa sẽ ngoặt về phía
  • Dự kiến ngày 20-12 sẽ xuất hiện mắt bão Dự kiến ngày 20-12 sẽ xuất hiện mắt bão
    Đến 16 giờ chiều 17-12, mạng JTWC (Mỹ) đã phát tin cảnh báo số 2 về áp thấp nhiệt đới số 26W. Theo đó, áp thấp nhiệt đới 26W đang di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20 hải lý (1 hải lý = 1.853m), đến gần 12,3 độ vĩ Bắc và
  • Cúm gia cầm tiến sát Hà Nội Cúm gia cầm tiến sát Hà Nội
    Cách Hà Nội chỉ 20 km theo hướng tây nam, ngành thú y mới phát hiện một ổ dịch cúm tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, tỉnh Hà Tây. 550 con gà chưa tiêm phòng văcxin đã chết rải rác, kết quả xét nghiệm dương t&iacut
  • Bão số 6 đang thẳng tiến Bắc vịnh Bắc Bộ Bão số 6 đang thẳng tiến Bắc vịnh Bắc Bộ
    Bão số 6 đang di chuyển theo hướng Tây, dần tiến vào Bắc vịnh Bắc Bộ của nước ta, dự báo sẽ suy yếu thành áp thấp trong 24h tới. Tiếp điểm của áp thấp với khu vực này theo có thể là thị xã Móng Cái (Quảng Ninh).
  • Suy nghĩ từ giải nobel vật lý 2011 Suy nghĩ từ giải nobel vật lý 2011
    Ngày xưa khi con người ngước mặt lên trời nhìn thấy mặt trời mọc ở hướng đông và lặn ở hướng tây bèn kết luận rằng Mặt trời xoay quanh Trái đất. Bây giờ thì ai cũng hiểu rằng Trái đất mới là kẻ quay quanh Mặt trời, và tự xoay quanh chính nó.
  • Bão Washi hướng đến quần đảo Trường Sa Bão Washi hướng đến quần đảo Trường Sa
    Sáng nay, tâm bão Washi chỉ còn cách Trường Sa khoảng 190km, mạnh cấp 8. Với tốc độ 20 - 25km, di chuyển hướng tây nam, khoảng 7 tiếng nữa bão sẽ quét qua quần đảo này, nơi đang có hơn 2.300 ngư dân trú tránh.
  • Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Kỳ quan đệ nhất động Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Kỳ quan đệ nhất động
    Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình – miền Trung Việt Nam. Với tổng diện tích 343.300ha, trong đó vùng lõi là 123.300ha và vùng đệm là 220.000ha, Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc địa phận các huyện Quảng Ninh, Bố Trạch và Minh Hóa, cách thành phố Đồng Hới 50km về hướng tây bắc.