hạn hán trên sông amazon

  • Nỗ lực bảo tồn loài cá nước ngọt lớn nhất Trái đất sống ở Amazon Nỗ lực bảo tồn loài cá nước ngọt lớn nhất Trái đất sống ở Amazon
    Loài Hải tượng long (Arapaima) khổng lồ dài tới 3m đã gần như biến mất tại Brazil cho đến khi cộng đồng địa phương tham gia vào nỗ lực bảo tồn loài cá nước ngọt lớn nhất Trái Đất này.
  • UFO xuất hiện tại Hàn Quốc UFO xuất hiện tại Hàn Quốc
    Một hành khách trên máy bay nhìn thấy vật thể bay không xác định khi hướng camera xuống phía dưới để ghi hình thành phố Seoul, Hàn Quốc. Sự việc xảy ra vào ngày 7/4. Vật thể bay không xác định (UFO) trong đoạn video của người hành khách có hình dạng giống chiếc đĩa màu trắng, Gather đưa tin.
  • 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch
    Trang bị cho mình chút kiến thức về cỏ cây sẽ giúp bạn thỏa sức với thiên nhiên trên đường đi du lịch mà không lo bị nhiễm độc, đặc biệt với những loài hoa rực rỡ của cây lá ngón, lá han, đủng đỉnh, trúc đào, thiên điểu...
  • Mực nước sông lớn nhất thế giới thấp kỷ lục Mực nước sông lớn nhất thế giới thấp kỷ lục
    Tình trạng hạn hán nặng nề ở phía bắc Brazil năm nay khiến mực nước sông Amazon rơi xuống mức thấp nhất trong 47 năm qua.
  • Kiến "ác quỷ" kiểm soát rừng Amazon Kiến "ác quỷ" kiểm soát rừng Amazon
    Các nhà nghiên cứu đã tìm ra lời giải cho hiện tượng những "khu vườn ác quỷ" ở rừng rậm Amazon quanh năm chỉ có một loài cây duy nhất. Chính những con kiến sống ký sinh trên đó đã giết chết tất cả các loài thực vật kh&aac
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Những loài động vật có khả năng siêu phàm Những loài động vật có khả năng siêu phàm
    Điều kiện sống thay đổi khiến các loài vật luôn phải tìm ra cách để thích ứng với môi trường mới, cho dù có thể là những cách rất kỳ quái.