hậu duệ của chúa jesus

  • Chất độc màu da cam huỷ diệt môi trường ở Việt Nam như thế nào? Chất độc màu da cam huỷ diệt môi trường ở Việt Nam như thế nào?
    Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, đặc biệt là giai đoạn từ 1965 - 1971, đế quốc Mỹ đã dùng nhiều loại chất diệt cỏ, làm trụi lá cây nhằm phá hoại ta về quân sự và kinh tế.
  • Phát hiện thằn lằn chúa cổ xưa nhất Phát hiện thằn lằn chúa cổ xưa nhất
    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện hóa thạch của một loài thằn lằn mới có đến 48 triệu năm tuổi. Hóa thạch thằn lằn này thuộc về nhóm Jesus lizard, tên chung của nhóm này là để mô tả khả năng đi trên mặt nước như câu chuyện viết trong Thánh kinh về Chúa Jesus Christ.
  • 5 "hậu duệ" nhí có năng lực siêu phàm hơn cả nhà tiên tri mù Vanga 5 "hậu duệ" nhí có năng lực siêu phàm hơn cả nhà tiên tri mù Vanga
    Trên thế giới ngày nay có những đứa trẻ sở hữu siêu năng lực kỳ lạ mà khoa học không giải thích nổi. Những điều kỳ bí đó rất khó tin nhưng lại là sự thật.
  • Bí ẩn đá Gabriel Bí ẩn đá Gabriel
    Một phiến đá vôi cổ đại chứa chi chít những văn tự Do Thái cổ đã được trưng bày tại Jerusalem, trong khi giới học giả tiếp tục tranh luận về nội dung của nó.
  • Phát hiện một phần cây thánh giá đóng đinh Chúa Jesus? Phát hiện một phần cây thánh giá đóng đinh Chúa Jesus?
    Các nhà khảo cổ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay họ vừa tìm thấy một chiếc rương bằng đá có niên đại 1.300 năm. Trong rương có chứa một viên đá được khắc dấu thập tự.
  • Vén màn bí mật khủng long Vén màn bí mật khủng long
    Kết quả nghiên cứu mới do Đại học Zurich hợp tác với Hội Động vật học London đã vén màn bí mật lâu nay về nguyên nhân sâu xa khiến khủng long tuyệt chủng. Theo đó, báo cáo đăng trên chuyên san Biology Letters đã tập trung giải thích những thắc mắc như: tại sao sinh vật to lớn như vậy lại đẻ ra những quả trứng bé tí, tại sao những loài khủng long không
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Video: Dê hợp lực với gà trống để cứu gà mái khỏi nanh vuốt của diều hâu Video: Dê hợp lực với gà trống để cứu gà mái khỏi nanh vuốt của diều hâu
    Một chú dê và gà trống tại Hà Lan đã hợp lực bảo vệ gà mái cùng trang trại thoát khỏi móng vuốt diều hâu.
  • Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus
    Sách Phúc âm trong Kinh Thánh viết Chúa Jesus là một người Do Thái sinh vào khoảng năm 4 trước Công nguyên ở Bethlehem thuộc Judea, theo Live Science.