hắc thạch

  • Điều gì xảy ra khi Mặt Trăng đột ngột nổ tung Điều gì xảy ra khi Mặt Trăng đột ngột nổ tung
    Nếu Mặt Trăng đột ngột va chạm với một hành tinh mồ côi thì bầu trời sẽ trắng xóa, Trái Đất phải hứng chịu các đợt mưa thiên thạch từ mảnh vụn vụ nổ.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Làm gì để chống lại “Ngày tận thế”? Làm gì để chống lại “Ngày tận thế”?
    Các nhà khoa học Nga đưa ra một đề nghị thành lập một Tổ chức có sứ mệnh để làm chệch hướng khối đá vũ trụ mang tên Apophis.
  • "Rắn khổng lồ" trên vũ trụ "Rắn khổng lồ" trên vũ trụ
    Bên cạnh plasma đang phun trào dữ dội tạo thành một con "rắn khổng lồ", một con "rắn khổng lồ" khác ở phía đối diện của Mặt trời là một trong những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần qua.
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru? Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Phục dựng lại loài bò sát khổng lồ tại bảo tàng New York Phục dựng lại loài bò sát khổng lồ tại bảo tàng New York
    Rất may đây không phải con rắn còn sống. Mô mình nguyên mẫu của loài bò sát khổng lồ đang được trưng bày ở New York nhằm truyền bá khoa học đến mọi người.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm" Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm"
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa những bí mật khiến con người phải tò mò khám phá.