hệ thống buýt nhanh

  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Con người thông minh nhất khi nào? Con người thông minh nhất khi nào?
    Nhà khoa học Einstein tự nhận mình thông minh nhất ở độ tuổi 30 tuổi. Tuy nhiên, những người khác thì sao? Vào thời điểm làm trắc nghiệm IQ, họ có thực sự đủ “thông minh”?
  • Chân dung 360 độ của Dải Ngân hà Chân dung 360 độ của Dải Ngân hà
    Với dự án chân dung 360 độ, thu phóng được về Dải Ngân hà, các chuyên gia Mỹ đã cung cấp một cái nhìn hoàn toàn mới về cấu trúc và nội dung của hệ thống sao hình xoắn ốc này.
  • Phát hiện "siêu sao Thổ" ngoài Hệ mặt trời Phát hiện "siêu sao Thổ" ngoài Hệ mặt trời
    Các nhà thiên văn học thông báo vừa phát hiện một hệ vành đai khổng lồ bao quanh ngôi sao lùn nâu/ngoại hành tinh nằm cách Trái đất hơn 430 năm ánh sáng.
  • Ý tưởng xe buýt "đám mây" trong tương lai Ý tưởng xe buýt "đám mây" trong tương lai
    Hình dạng bên ngoài của MicroMax khá ngộ nghĩnh. Một mặt, nó giống với chiếc ô tô buýt, cửa dọc, bằng kính chịu lực, mở đóng ở phía tay phải, mặt khác, khoang bên trong của nó có chiều dài 3,7 mét.
  • Chiêu chống nóng cho nhà mái tôn bị nắng hè hun đốt Chiêu chống nóng cho nhà mái tôn bị nắng hè hun đốt
    Chống nóng cho nhà mái tôn, hạ nhiệt cho nhà thật nhanh để đối phó với nắng nóng hun đốt kéo dài là mối quan tâm của nhiều người.
  • Hệ thống giám sát xe buýt thông minh Hệ thống giám sát xe buýt thông minh
    Với việc ứng dụng công nghệ GPS, GPRS, xe buýt sẽ không cần lơ xe, hành khách trên xe và ở các trạm chờ sẽ được thông báo liên tục thông tin về khoảng cách bến hoặc tuyến mình sắp xuống hoặc sắp lên.