hệ thống công nhân robot

  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Trí tuệ nhân tạo viết chữ giống y như con người Trí tuệ nhân tạo viết chữ giống y như con người
    Nghiên cứu này không phải là mới, nó được bắt đầu từ năm 2013 nhưng đến nay nó mới thực sự có đột phá gây chú ý. Các nhà khoa học lo ngại công nghệ này có thể khiến trí tuệ nhân tạo giả dạng được con người từ giọng nói cho đến chữ viết.
  • Những giống chó thông minh nhất thế giới Những giống chó thông minh nhất thế giới
    Chó chăn cừu Đức, chó sục Nga đen, chó Rotti,... là ba trong số những giống chó thông minh nhất trong họ hàng nhà chó.
  • Thực hiện đúng những nguyên tắc này, robot sẽ không thể lật đổ con người Thực hiện đúng những nguyên tắc này, robot sẽ không thể lật đổ con người
    Các tác giả của tiểu thuyết và phim khoa học viễn tưởng đã nhiều lần đặt ra câu hỏi: Liệu một ngày nào đó robot sẽ trở nên thông minh đến mức có thể lật đổ loài người hay không?
  • Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ
    Các đời tổng thống của nước Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ của người dân Mỹ mà còn của cả thế giới.
  • Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì? Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì?
    Mặt trời - ngôi sao trong trung tâm Thái dương hệ và là nguồn cung cấp năng lượng, ánh sáng tự nhiên cho Trái đất. Song ít ai biết chính xác thành phần cấu tạo nên Mặt trời.