học làm cha mẹ tốt

  • Con cái “giống” bố hay mẹ? Con cái “giống” bố hay mẹ?
    Theo các nhà khoa học, gene di truyền của bố mẹ là nhân tố quyết định chiều cao cho con.
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại
    Mọi người đều nói rằng khi một con mèo đen chạy qua con đường mà bạn đang đi, rủi ro chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào mà mèo đen lại bị dính tiếng xấu như thế? Đó đơn giản là do màu lông của chúng, hay có cái gì đó mang lại điềm gở thật sự?
  • Bạn sẽ không còn tuyệt vọng khi xem những bức ảnh này Bạn sẽ không còn tuyệt vọng khi xem những bức ảnh này
    Trong cuộc sống nhiều khi chúng ta không có niềm tin, không tin vào cuộc sống, không tiếp tục bước lên phía trước nữa...cảm thấy mọi thứ đều khiến cho mình tuyệt vọng.
  • Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe
    Việc ăn uống không tốt sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Cùng xem những loại trái cây ít đường và rau cực tốt cho sức khỏe của bản thân bạn.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.