họp bàn

  • Bộ y tế: Chuẩn bị các cuộc tổng diễn tập lớn Bộ y tế: Chuẩn bị các cuộc tổng diễn tập lớn
    Chiều 2-11, Bộ Y tế đã họp bàn tiếp tục triển khai kế hoạch hành động phòng chống dịch cúm gia cầm và cúm do virus ở người trong thời gian tới.
  • Tạo USB cài đặt các bản phân phối của Linux Tạo USB cài đặt các bản phân phối của Linux
    LinuxLive USB Creator là công cụ giúp bạn tạo một chiếc USB tích hợp bản cài đặt của những phiên bản Linux thông dụng hiện nay như: Ubuntu, Fedora…
  • 5 dịch bệnh thường gặp người dân cần biết 5 dịch bệnh thường gặp người dân cần biết
    Theo báo cáo của Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế, tại buổi họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh (ngày 14/9), từ đầu năm đến nay nước ta lưu hành nhiều dịch bệnh nguy hiểm.
  • Cấm tắm, ép khóc và những phong tục cưới hỏi kỳ lạ trên thế giới Cấm tắm, ép khóc và những phong tục cưới hỏi kỳ lạ trên thế giới
    Bắt trói, đổ hỗn hợp bẩn lên người, cắm tắm 72 giờ trước đám cưới, xé váy cô dâu để nhận may mắn... là những phong tục cưới hỏi khó hiểu của các nước trên thế giới.
  • Phân biệt giữa cảm và cúm Phân biệt giữa cảm và cúm
    Khi bạn thấy người khó chịu, đau họng, váng đầu, hắt xì hơi hoặc sốt nhẹ - trong đa số trường hợp, bạn nghĩ rằng mình đang bị cảm. Chỉ đến khi uống thuốc cảm hết ngày thứ 2 mà không đỡ thì bạn mới suy ra rằng mình có thể đã bị lây cúm.
  • Dịch cúm gia cầm phát triển nhanh trên diện rộng Dịch cúm gia cầm phát triển nhanh trên diện rộng
    Phát biểu tại cuộc họp Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm chiều 14-11, một lần nữa Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát tiếp tục cảnh báo về nguy cơ bùng phát dịch và xảy ra đại dịch cúm gia cầm tại VN.
  • Hai tiện ích thông dụng trong Winrar Hai tiện ích thông dụng trong Winrar
    Một khi bạn nén hay giải nén những thư mục có file lớn thì cách tốt nhất là để cho máy tính tự làm. Bạn không thể ngồi chờ khi máy đã hoàn tất. Trong trường hợp bận việc đột xuất thì lại cần hơn tiện ích này. Bạn có thể nhờ Winrar tắt máy giùm mình.