họp

  • Ăn cam quýt  - Hãy ăn cả vỏ Ăn cam quýt - Hãy ăn cả vỏ
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chế phẩm gọi là bổ sung vitamin C. Thực ra, đây là loại vitamin C tổng hợp (ascorbic acid), hầu như chẳng có tác dụng gì cho cơ thể.
  • Không nên chạy thể dục vào sáng sớm? Không nên chạy thể dục vào sáng sớm?
    Trái với suy nghĩ của phần đông chúng ta lâu nay, sáng sớm không phải là thời gian thích hợp nhất để chạy tập thể dục, theo một nghiên cứu mới.
  • Mô hình người có thể sống sót trong tai nạn giao thông Mô hình người có thể sống sót trong tai nạn giao thông
    Graham không có cổ, mặt dẹt, da dày hơn, hộp sọ lớn hơn, khớp xương chân linh hoạt hơn, giúp bảo vệ cơ thể khỏi chấn thương khi gặp tai nạn giao thông.
  • Bí ẩn bình ắc quy ở thành cổ Iraq Bí ẩn bình ắc quy ở thành cổ Iraq
    Thành cổ Patea ở phía Tây Iraq có 2.000 năm lịch sử. Đầu những năm 70, Conic - Nhà khảo cổ học người Đức đã tới khu thành cổ này điều tra, phát hiện được một số hộp sứ có kích cỡ khác nhau. Một ý nghĩ trong đầu ông: Đây đích thị là bình ắc quy ư?
  • 9 khám phá mới nhất về con người 9 khám phá mới nhất về con người
    Khoa học phát triển sẽ giúp chúng ta vén những bức màn bí mẩn về sự phức tạp của cơ thể, trí tuệ và văn hóa loài người.
  • Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày
    Lâu nay nhiều người trong số chúng ta vẫn lầm tin vào một số quan niệm khoa học hoặc dân gian chưa chính xác. Bạn có tự tin với vốn kiến thức khoa học thường thức của mình không? Hãy cùng xem lại nhé.
  • Loài sứa có thể "hạ gục" cả tàu sân bay Mỹ Loài sứa có thể "hạ gục" cả tàu sân bay Mỹ
    Sứa, sinh vật biển đã xuất hiện trên Trái đất từ cách đây khoảng nửa tỉ năm, có thể nguy hiểm hơn quan niệm của chúng ta lâu nay. Thậm chí, chúng còn có thể tấn công cả các nhà máy hạt nhân.
  • Kinh ngạc loài cá sấu dài bằng toa tàu, nặng chục tấn Kinh ngạc loài cá sấu dài bằng toa tàu, nặng chục tấn
    Với chiều dài 13m, cá sấu Purussaurus dài bằng một toa tàu, nặng cả chục tấn. Purussaurus là một chi của cá sấu Caiman, chúng có mặt trên trái đất cách đây 8 triệu năm.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (2) 65 điều thú vị về loài sứa (2)
    Tại Hàn Quốc, sứa được quảng cáo trên đài truyền hình và báo chí là phương thuốc trị béo phì và giúp làm đẹp cho da (hoạt tính dưỡng da được giải thich là do collagen của sứa).