hổ phách bọ cánh cứng

  • 12 loài vật cực khôn trong cạnh tranh sinh tồn 12 loài vật cực khôn trong cạnh tranh sinh tồn
    Thế giới tự nhiên là một cuộc cạnh tranh sinh tồn khốc liệt. Và ở đó, người ta được chiêm ngưỡng những cách tự vệ vô cùng độc đáo của các loài động vật.
  • Phát hiện hóa thạch côn trùng 23 triệu năm tuổi Phát hiện hóa thạch côn trùng 23 triệu năm tuổi
    Phần còn lại của côn trùng cổ đại và hạt hướng dương bị mắc kẹt trong hổ phách ở niên đại Miocene (cách đây 23 triệu năm) đã được phát hiện tại Peru hôm 9/8.
  • Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành
    Hai từ “lãnh cung” hiện vẫn chứa nhiều bí ẩn. Thực chất, nó nằm ở đâu trong Tử Cấm Thành và những tuyệt sắc mỹ nhân nào từng bị giam cầm ở nơi quạnh quẽ, đơn côi ấy?
  • Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng
    Giáo sư Tristan Ferrroir, ĐH Lyon, Pháp, công bố, nhóm nghiên cứu của ông đã phát hiện loại vật chất mới còn cứng hơn cả kim cương.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3 Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3
    Ngày 26/3 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.