hổ phách bọ cánh cứng

  • Mãng xà nguy hiểm chết người sẽ vượt qua biên giới Florida? Mãng xà nguy hiểm chết người sẽ vượt qua biên giới Florida?
    Đầu năm nay, báo cáo Khảo sát địa lý Hoa Kỳ đã phát hiện thấy điều kiện khí hậu thay đổi khi hành tinh nóng lên đang ủng hộ hiện tượng mở rộng lãnh địa của loài trăn Burmese từ bang Florida đến 32 bang khác.
  • Kim cương có còn là vật liệu cứng nhất thế giới? Kim cương có còn là vật liệu cứng nhất thế giới?
    Khi hỏi bất kỳ ai đó đam mê khoa học rằng 'Vật liệu cứng nhất thế giới là gì', chắc chắn họ sẽ trả lời là 'kim cương'. Vậy điều này có hoàn toàn đúng trong mọi hoàn cảnh?
  • "Cánh cổng đi vào thế giới ngầm" của Trái Đất là đây "Cánh cổng đi vào thế giới ngầm" của Trái Đất là đây
    Hố Batagaika ở Siberia được gọi là "Cánh cổng đi vào thế giới ngầm". Người dân địa phương rất sợ khi phải đi đến gần cái hố rộng lớn đó.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết
    Thị trường hoa, cây cảnh những ngày giáp tết Ất Mùi ngày càng sôi động, hoa mai là loài hoa đẹp nhất trong dịp tết nhưng để trồng và chăm sóc loại hoa này không hề dễ dàng.
  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.