hay

  • Yahoo! Talent Show: Xem đoạn phim hay trên Yahoo Yahoo! Talent Show: Xem đoạn phim hay trên Yahoo
    Yahoo vừa khai trương một dịch vụ hoàn toàn mới tại địa chỉ http://talentshow.yahoo.com với những đoạn phim ngắn rất hay và hấp dẫn. Tại trang này, bạn sẽ được thưởng thức các đoạn video hay và vui nhộn trên tất cả các chủ đề của muôn mặt đời sống
  • Muốn tăng cân, hãy ăn cùng người béo Muốn tăng cân, hãy ăn cùng người béo
    Nếu một người hay ngồi cùng những người bạn thừa cân trong bữa ăn, trọng lượng của người đó sẽ có xu hướng tăng. Trọng lượng của những người bạn tác động tới hành vi ăn uống của con người hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều người muốn tăng cân hoặc ăn kiêng quan tâm, song chưa ai tìm ra đáp án.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD
    Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates dự đoán rằng tương lai sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin kỹ thuật số truyền qua Internet, chứ không phải là các công cụ lưu trữ quang học hay ổ cứng.
  • Những bức ảnh hay nhất 2006 về không gian Những bức ảnh hay nhất 2006 về không gian
    Hãng tin trực tuyến MSNBC hàng năm đều bình chọn những bức ảnh hay nhất để giới thiệu với công chúng những cái nhìn toàn cảnh về thế giới chung quanh. Khác với mọi năm, năm nay MSNBC kh&oc
  • Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính
    Hàng ngày, bạn là một người hay làm việc với máy vi tính ngày nhưng lại thích nhạc vậy không có gì thú vị hơn khi vừa đánh máy vi tính vừa thưởng thức các bản nhạc MP3.
  • YouTube tổ chức trao giải video tự chế hay nhất YouTube tổ chức trao giải video tự chế hay nhất
    Thứ hai tuần này (19/3) website chia sẻ video trực tuyến YouTube tuyên bố tổ chức chương trình trao giải thưởng đầu tiên cho các video hay nhất do người dùng sáng tạo trong năm 2006.