hay

  • Trái đất có thể ngừng quay hay không? Trái đất có thể ngừng quay hay không?
    Rất nhiều hậu quả nặng nề với con người sẽ xảy ra nếu bỗng dưng có một ngày nào đó trái đất ngừng quay. Vậy điều này thực tế có khả năng xảy ra hay không?
  • Tập thể dục buổi tối là tốt hay xấu, mất dương khí hay hút dương khí: Chuyên gia trả lời! Tập thể dục buổi tối là tốt hay xấu, mất dương khí hay hút dương khí: Chuyên gia trả lời!
    Nhiều người lo rằng tập thể dục buổi tối sẽ gây mất dương khí, hại sức khỏe và khó ngủ. Điều này làm sao để biết đúng hay sai? Cuối cùng chuyên gia cũng đã có câu trả lời.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Bệnh trĩ: Dùng thuốc hay phẫu thuật? Bệnh trĩ: Dùng thuốc hay phẫu thuật?
    Ở Việt Nam, tuy chưa có một thống kê quy mô lớn, nhưng theo kinh nghiệm nhiều năm hành nghề của các vị thầy thuốc nổi tiếng thì tỷ lệ người mắc bệnh trĩ là rất lớn và hầu như trong suốt cuộc đời mình, ai cũng có một thời gian bị bệnh trĩ
  • 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005
    10 câu chuyện dưới đây, mỗi cái một vẻ, không chỉ làm nên bộ mặt "hỉ, nộ, ái, ố" của CNTT thế giới 2005 mà còn dự báo cho những xu hướng lớn hơn trong năm 2006. Bình chọn của IDG News.
  • Bài diễn văn hay chết người Bài diễn văn hay chết người
    Nói thẳng Trong quân y viện, anh thương binh bị bó bột cả hai chân hai tay đang khẩn khoản nhờ cô y tá: - Trời ơi ngứa... "ấy" quá, cô gãi giùm tôi!".
  • Hãy nhìn nước tiểu để đoán bệnh Hãy nhìn nước tiểu để đoán bệnh
    Màu nước tiểu có thể tiết lộ rất nhiều về tình trạng sức khoẻ của bạn. Một nhà nghiên cứu khuyến cáo điều đó sau khi tỏ ý lo ngại rằng y học hiện đại có thể đã bỏ qua công cụ chẩn đoán được thời gian kiểm chứ
  • Hãy năng nói chuyện với bé Hãy năng nói chuyện với bé
    Đôi lúc người lớn chúng ta cảm thấy thật nực cười khi nói chuyện với một đứa trẻ mới sinh nhưng rất ít người trong chúng ta biết rằng mình có thể giúp những đứa trẻ mà mình yêu quý biết nói sớm hơn nếu nói chuyện với chúng như một đứa