hay

  • Có hay không "kiếp luân hồi"? Có hay không "kiếp luân hồi"?
    Sau khi chết, con người có "trở lại" mặt đất theo một vài dạng khác không? Giới khoa học phương Tây và các chuyên gia tâm lý đã dày công nghiên cứu một cách c&oacut
  • Loài dơi cũng hay nói ba hoa Loài dơi cũng hay nói ba hoa
    Nói ba hoa là ngôn ngữ cơ bản ở các em bé mới tập nói… và loài dơi. Theo tạp chí Naturwissenschaften của Đức, từ này các từ điển sẽ bổ sung loài động vật bay có vú vào định nghĩa này.
  • Cá mực - thuốc hay cho phụ nữ Cá mực - thuốc hay cho phụ nữ
    Mực không chỉ là món khoái khẩu mà là vị thuốc quý chứa các bệnh sản phụ khoa. Một số món ăn từ mực có thể hỗ trợ chữa thiếu máu, ebe skinh, ít sữa, bạch đới... Phần mai được dùng làm thuốc trong Đông y với tê
  • PC tương lai: Thực hay mơ? PC tương lai: Thực hay mơ?
    Các hãng đang chạy đua hết công suất cho một cỗ máy tính lý tưởng, vừa có thể đáp ứng nhu cầu thông tin khổng lồ vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí "tham lam" của người dùng ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Hãy "lắng nghe & thấu hiểu" đàn ông Hãy "lắng nghe & thấu hiểu" đàn ông
    Một người đàn ông lái xe trên đường. Một người phụ nữ cũng lái xe trên đường đó nhưng theo chiều ngược lại. Khi họ vượt qua nhau, người đàn ông mở cửa sổ ô tô và hét lên: - "Con lợn!".
  • Hạnh phúc hay không là do gene Hạnh phúc hay không là do gene
    Một nghiên cứu mới đã lý giải vì sao một số người luôn cảm thấy bất mãn dù có cuộc sống sung túc, trong khi những người khác lại lạc quan kể cả trong những hoàn cảnh tồi tệ.
  • SSID cloaking - an toàn hay không an toàn? SSID cloaking - an toàn hay không an toàn?
    Nhiều tổ chức sử dụng SSID cloaking (tạo mặt nạ SSID) như một cơ chế thêm vào tầng bảo mật cho WLAN. Kỹ thuật này đòi hỏi tất cả người dùng phải có kiến thức về SSID để kết nối tới mạng không dây.
  • Hãy đeo thiết bị vào và... bay! Hãy đeo thiết bị vào và... bay!
    Từ nay, bạn có thể mang sau lưng một thiết bị bay phản lực, thiết kế như chiếc túi đeo trên lưng để bay lên trời với tốc độ gần... 100 km/giờ và bay cao gần 100 mét. Thiết bị này vừa được bán trên thị trường với giá 130 nghìn bảng Anh.  Đây là lần đầu ti
  • Hay quên cũng là điều tốt Hay quên cũng là điều tốt
    Theo một nghiên cứu mới, bộ não con người chỉ lựa chọn những sự kiện mà nó cho là đáng nhớ để lưu lại, đồng thời chủ động dẹp bỏ những sự kiện không quan trọng bằng, nhằm giảm bớt gánh nặng trong quá trình nhận thức và tránh đi sự nhầm lẫn rối ren.
  • Chọn máy tính để bàn hay laptop? Chọn máy tính để bàn hay laptop?
    Những phân tích gợi ý về laptop (máy tính xách tay) và desktop (máy để bàn) như sau sẽ giúp bạn có những quyết định sang suốt trước khi sắm máy tính.