hay

  • Trẻ ở quá sạch hay bị dị ứng Trẻ ở quá sạch hay bị dị ứng
    Chúng ta tạo ra một lối sống ngày càng sạch sẽ hơn, nhà cửa luôn được sát trùng, tay được rửa bằng xà bông diệt trùng nên cơ thể từ lâu không còn cần chiến đấu để chống lại vi trùng. Kết quả, khi chúng ta lớn lên hệ miễn dịch không được "
  • Phụ nữ hay đem quá khứ gắn vào tương lai Phụ nữ hay đem quá khứ gắn vào tương lai
    Phụ nữ nói chung đều có xu hướng lo lắng và căng thẳng hơn cánh mày râu. Họ cũng mường tượng ra nhiều tình huống rủi ro và trở nên hoảng hốt hơn các anh chàng.
  • Voi có thể phân biệt “bạn hay thù” Voi có thể phân biệt “bạn hay thù”
    Loài voi có khả năng nhận biết ai là bạn, ai là kẻ thù cũng như đánh giá mức độ nguy hiểm của nhiều đối tượng khác nhau thông qua mùi và màu quần áo họ đang mặc. Tiến sĩ Lucy Bates và Giáo sư Richard Byrne của Đại học St Andrews (Anh) phát hiện ra điều nà
  • Để ngăn chặn HIV/AIDS hãy là những làn sóng… Để ngăn chặn HIV/AIDS hãy là những làn sóng…
    “Đừng để báo chí cô đơn trên hành trình phòng chống đại dịch HIV/AIDS. Báo chí là liều vaccine quan trọng để ngăn chặn AIDS nhưng một mình báo chí không thể tiêu diệt AIDS. HIV/AIDS chỉ bị loại trừ khi cả xã hội, từng gia đình và mỗi người ý t
  • Hãy cẩn thận trước khi kích "I accept" Hãy cẩn thận trước khi kích "I accept"
    Cảnh báo bạn có thể cho phép các công ty trực tuyến cài phần mềm gián điệp vào máy tính của bạn hoặc sử dụng các hình ảnh cá nhân của bạn vào mục đích thương mại.
  • Hãy đưa khoa học vào đời sống của bạn Hãy đưa khoa học vào đời sống của bạn
    Vài năm trước, tôi nhận được thư của một người lính Mỹ ở Iraq. Lá thư viết rằng việc phục vụ trên chiến trường đã làm anh ta kiệt quệ cơ thể và suy nhược cảm xúc. Nhưng trong môi trường thù địch và cô đơn ấy, một quyển sách do tôi viết đ&atild
  • Muốn con gái thông minh, hãy cho bé ăn cá Muốn con gái thông minh, hãy cho bé ăn cá
    Những bé gái ăn nhiều axit béo omega-3 (có trong cá) thì thông minh vượt trội so với những ai ăn nhiều axit béo omega-6 (có nhiều trong dầu, bơ thực vật), một nghiên cứu mới tiết lộ.
  • Muốn quyết định việc lớn, hãy gác qua một đêm Muốn quyết định việc lớn, hãy gác qua một đêm
    Có người cứ đắn đo mãi mua chiếc ô tô nào là thích hợp nhất, người khác lại mướn ngay tức khắc căn hộ mới gặp lần đầu. Có những phán quyết theo bản năng là tốt nhất, nhưng cái khác lại không.
  • Muốn tránh ác mộng, hãy ngửi hoa hồng Muốn tránh ác mộng, hãy ngửi hoa hồng
    Những gì bạn ngửi thấy trong khi ngủ sẽ ảnh hưởng đến những gì bạn gặp trong giấc mơ, mà cụ thể là mùi trứng thối gây ra ác mộng, còn hương hoa hồng mang lại cảm xúc ngọt ngào.
  • Thuốc sát trùng miệng có công dụng hay không? Thuốc sát trùng miệng có công dụng hay không?
    Không cần phải theo đơn bác sĩ, các loại thuốc sát trùng miệng có công dụng loại bỏ hơi thở không mấy thơm tho.