hen suyễn

  • 17 nguyên nhân gây nghẹn ở cổ họng và ợ hơi 17 nguyên nhân gây nghẹn ở cổ họng và ợ hơi
    Đôi khi bạn cảm giác bị nghẹn ở cổ họng và ợ hơi nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Cùng điểm qua 17 nguyên nhân thường gặp nhất gây ra tình trạng này.
  • Kháng sinh tăng nguy cơ hen suyễn ở trẻ Kháng sinh tăng nguy cơ hen suyễn ở trẻ
    Nhiều bậc phụ huynh chỉ biết trông cậy vào thuốc kháng sinh khi con cái họ ốm. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo, các loại thuốc kháng sinh phổ biến hiện nay tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột, do đó có thể hủy hoại hệ thống miễn dịch của trẻ và làm tăng nguy cơ trẻ mắc bệnh hen suyễn dị ứng.
  • Nguy cơ hen suyễn, ung thư phổi khi dùng tàu điện ngầm Nguy cơ hen suyễn, ung thư phổi khi dùng tàu điện ngầm
    Dư luận đang dấy lên những hoài nghi về ảnh hưởng sức khỏe của hàm lượng lớn hạt kim loại tí hon được phát hiện lẫn trong không khí của một hệ thống tàu điện ngầm của châu Âu.
  • Dị ứng thực phẩm trẻ dễ bị hen suyễn Dị ứng thực phẩm trẻ dễ bị hen suyễn
    Một nghiên cứu trên 2 triệu bệnh nhân cho biết: Những trẻ em bị dị ứng thực phẩm rất có nguy bị bệnh hen suyễn khi trưởng thành.
  • Quá trình lên cơn hen suyễn diễn ra như thế nào? Quá trình lên cơn hen suyễn diễn ra như thế nào?
    Bắt đầu với một cơn ho, ngực của bạn thít chặt lại. Bạn cảm thấy khó thở, hơi thở của bạn nhanh hơn và nông hơn. Đây là những triệu chứng phổ biến của một cơn hen suyễn.
  • Tiếp xúc với chó giúp trẻ giảm nguy cơ bệnh hen suyễn Tiếp xúc với chó giúp trẻ giảm nguy cơ bệnh hen suyễn
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện được một loại vi khuẩn ở chó giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ chống lại bệnh hen suyễn, theo Discovery News. Nhưng sau khi xét nghiệm bụi ở những gia đình có nuôi chó, các nhà khoa học tại Trường đại học California (Mỹ) tìm thấy trong bụi có chứa một loại vi khuẩn chống lại RSV.
  • Những bệnh trẻ dễ mắc khi gió lạnh đầu mùa Những bệnh trẻ dễ mắc khi gió lạnh đầu mùa
    Viêm mũi họng, viêm tiểu phế quản.... là một trong những bệnh trẻ dễ mắc khi thời tiết giao mùa, khi không khí lạnh đột ngột tràn về.