hiện tượng bóng biến mất là gì

  • Thiên nhiên là gì? Phân loại và vai trò của các nguồn tài nguyên thiên nhiên Thiên nhiên là gì? Phân loại và vai trò của các nguồn tài nguyên thiên nhiên
    Thiên nhiên là một danh từ quen thuộc được chúng ta sử dụng nhiều trong các hoạt động học tập và lao động hằng ngày.
  • 3 "con đường bí ẩn" dưới biển 3 "con đường bí ẩn" dưới biển
    Hiện tượng lạ này chỉ xuất hiện khi thủy triều rút xuống, những con đường ẩn sâu dưới biển hiện ra như trong truyền thuyết tạo nên cảnh tượng ngoạn mục.
  • Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì? Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì?
    Một ánh sáng bí ẩn xuất hiện bên cạnh Mặt trăng vào cuối tuần vừa qua và dự đoán nó sẽ quay trở lại vào tuần tới. Nhưng thứ ánh sáng đó chính xác là gì?
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Nguồn gốc của dầu mỏ Nguồn gốc của dầu mỏ
    Dầu mỏ là nguồn nhiên liệu hóa thạch vô cùng giá trị, phải mất hằng trăm triệu năm và phải trải qua rất nhiều quá trình thì những mỏ dầu mới được hình thành.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.