hiện tượng lượng tử

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc
    Tượng đá khổng lồ được khai quật tại thủ phủ Tứ Xuyên được cho là đã có khoảng 2.000 năm tuổi. Một tượng đá hình động vật đã được tìm thấy tại một điểm khai quật ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Tượng đá này dài khoảng 3,3m và cao khoảng 1,5m.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.
  • Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc
    Thung lũng Tre Đen, Tứ Xuyên, Trung Quốc bị coi là một “thung lũng chết”, bởi ở đây đã liên tiếp xảy ra nhiều hiện tượng bí ẩn và những thảm kịch chết người.
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.
  • Hiện tượng "rồng phun bóng" trên sông Mekong Hiện tượng "rồng phun bóng" trên sông Mekong
    Vào ngày 4/10/2009, khi người dân và du khách đang đứng xếp hàng trên rìa sông, đột nhiên từ mặt sông hàng chục quả bóng sáng màu hồng vụt bay lên, giống như một dàn giao hưởng.
  • Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu
    Nhớ lại từ những kiến thức sinh học ở trường phổ thông, chúng ta đều biết rằng, màu xanh của lá cây có được là do chất diệp lục tạo nên. Khi tiết trời chuyển sang thu, lá bắt đầu chuyển sang màu vàng hoặc đỏ.
  • Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế
    Từ nửa đầu năm 2011, thời điểm gần kề năm 2012, nhiều hiện tượng thiên nhiên bất thường đã xảy ra như động đất ở Nhật, hay sao chổi Elenin sẽ đi qua rất gần Trái Đất vào cuối năm nay lại càng làm cho nhiều người nghĩ Ngày tận thế đã đến nơi...