hoạt động thể lực thường xuyên

  • Top 5 vũ khí không gây sát thương nhưng cực kỳ lợi hại trong quân đội Top 5 vũ khí không gây sát thương nhưng cực kỳ lợi hại trong quân đội
    Bên cạnh các vũ khí đã phổ biến như đạn cao su, bình xịt hơi cay, lực lượng quân đội còn trang bị thêm một số vũ khí độc đáo mới mà không hề gây sát thương.
  • Bay và những bí ẩn còn chưa biết Bay và những bí ẩn còn chưa biết
    Ngay các chuyên gia cũng phải thừa nhận còn rất nhiều điều mà con người chưa hiểu về hoạt động bay, và đó là lý do vì sao động vật giỏi hơn nhiều so với các máy bay tốt nhất của chúng ta.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.
  • Tập luyện thể thao tác động như thế nào tới não bộ? Tập luyện thể thao tác động như thế nào tới não bộ?
    Giảm stress, cải thiện tâm trạng, tăng cường trí nhớ, tăng thể tích não, tăng cường nhận thức và giảm nguy cơ mất trí khi về già... là những lợi ích tức cực của việc tập luyện thể dục thể thao đối với não bộ con người.
  • Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo
    Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc phát triển thiết bị dò siêu nhỏ cho phép nhìn xuyên qua quần áo hoặc một số vật liệu bìa cứng và giấy.
  • Con người có thể du hành xuyên thời gian? Con người có thể du hành xuyên thời gian?
    Chu du xuyên thời gian là một tình tiết hư cấu hấp dẫn trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Các nhà khoa học cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế và theo các quy luật vật lý, du hành tới tương lai dường như khả thi hơn việc quay ngược thời gian để trở lại quá khứ.