hoạt chất mới

  • Bản đồ sao Hỏa mới nhất Bản đồ sao Hỏa mới nhất
    Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ mới đây công bố bản đồ Sao Hỏa mới nhất, có thể cung cấp thông tin nghiên cứu quan trọng cho các chương trình khám phá hành tinh đỏ trong tương lai.
  • 6 đặc điểm của nam giới có tinh trùng tốt, dễ sinh con 6 đặc điểm của nam giới có tinh trùng tốt, dễ sinh con
    Theo các nhà khoa học, sức khoẻ tinh trùng của nam giới phụ thuộc rất lớn vào thói quen, lối sống.
  • Sao Thủy không phải là hành tinh chết Sao Thủy không phải là hành tinh chết
    Trái với nhận định trước đây của giới khoa học khi cho rằng sao Thủy là hành tinh chết, dữ liệu mới được tàu vũ trụ Messenger của Mỹ gửi về trái đất cho thấy các hoạt động bên trong lõi của hành tinh này diễn ra vô cùng sôi nổi. Những bức ảnh được tàu Messenger gửi về trái đất thể hiện so với ngày đầu sao Thủy được hình thành, các hố lõm bên
  • Khám phá tàu vũ trụ phản vật chất của tương lai Khám phá tàu vũ trụ phản vật chất của tương lai
    Những bước nhảy xuyên thời gian và không gian dường như đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn đọc qua những bộ phim hay những cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.
  • Sắp có thuốc giải độc cho tất cả các loại rắn Sắp có thuốc giải độc cho tất cả các loại rắn
    Hiện nay, các nhà khoa học Mỹ cho biết đã thành công bước đầu trong việc tạo ra một loại thuốc có thể chữa được tất cả các loại nọc rắn và bệnh nhân có thể tự dùng mà không cần sự giúp đỡ của bác sĩ.
  • Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã xác định được rằng, khi nước được làm lạnh đến một nhiệt độ cực thấp, nó sẽ biến đổi thành một hình thức mới của chất lỏng.
  • Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu
    Việc chia quần áo màu và quần áo trắng khi giặt giũ của các bà nội trợ sẽ không còn cần thiết nữa khi các nhà khoa học đã phát minh ra một loại thuốc nhuộm mới không bao giờ phai.