hoa Amorphophallus titanum

  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Bông hoa xác chết sắp nở Bông hoa xác chết sắp nở
    Chỉ còn vài ngày nữa, "bông hoa xác chết" tại khuôn viên trường Đại Cornell (Mỹ) sẽ nở hoa và tạo ra mùi hôi thối nồng nặc, giống như mùi thịt đang thối rữa.
  • Cây ăn thịt hoạt động ra sao? Cây ăn thịt hoạt động ra sao?
    Thông thường cây cối có thể tự tạo ra nguồn thức ăn cho mình. Chúng lấy carbon dioxide từ không khí, nước ngầm, khoáng chất dưới đất và quang hợp từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, có vài loại cây chuyên lấ
  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".
  • Hoa xác thối lại nở Hoa xác thối lại nở
    Loài hoa kỳ lạ này bắt nguồn từ các khu rừng nhiệt đới xích đạo ở tỉnh Sumatra, miền tây Indonesia, và có tên kỹ thuật là cây Chân bê khổng lồ Indonesia (Amorphophallus titanum). Chúng chỉ mọc trong những khu rừng nhiệt đới ở Sumatra và hiếm khi nở hoa. Cây hoa trong trường Cornell là một trong số 140 cây từng nở hoa trong lịch sử.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.