hoa chim thiên đường

  • 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến
    Những con gõ kiến pileated, loài lớn nhất ở Bắc Mỹ, bổ tới tấp chiếc đầu của nó vào thân cây với vận tốc 24km/h, mỗi giây 20 lần. Vậy tại sao đầu của chúng không bị tan ra từng mảnh?
  • Sẽ ra sao nếu thiên thạch rơi xuống đại dương? Sẽ ra sao nếu thiên thạch rơi xuống đại dương?
    Nhắc đến thiên thạch rơi, hẳn chúng ta nghĩ ngay đến thảm họa khiến loài khủng long tuyệt chủng. Tuy nhiên, đó chỉ là trường hợp ngoại lệ, vì khối thiên thạch khi đó, nếu giả thuyết này đúng, phải có đường kính lên đến cả trăm kilomet.
  • Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay? Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay?
    Theo các nhà khoa học Mỹ, họ đã tìm được nguyên nhân khiến nhiều loài chim thường hay đâm hoặc bị đâm vào máy bay, xe tải.
  • Ảnh đẹp về Thiên nga Ảnh đẹp về Thiên nga
    Với sải cánh dài 2,4 m - thiên nga là một trong số những đại diện to lớn nhất của loài chim nước. Cộng thêm việc sở hữu bộ lông trắng muốt,...
  • Ảnh đẹp: Động vật đùa nghịch trong rừng Ảnh đẹp: Động vật đùa nghịch trong rừng
    Khỉ vàng đùa nghịch trong rừng, bướm công mải mê hút phấn hoa, sóc duỗi mình ngủ ngon lành trên ghế... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.