hot pot

  • Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà
    Năm con chó nhà hợp sức tạo thành vòng vây khép chặt quanh một con rắn hổ mang chúa to lớn, dài tới chừng 3 - 4 mét. Lũ chó nhà hung dữ và táo tợn thay phiên nhau lao vào cắn xé con rắn "khủng" tới chết.
  • Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ
    Những thổ dân sống trong rừng già Amazon đã biết cách bắt những con lươn điện khổng lồ nặng hàng chục kg mà không cần phải đào bới. Họ chỉ dùng một loại cây sau đó đập nát rồi ngoắng xuống nước, những chất màu trắng khiến cho lươn điện ngoi lên sau đó họ dùng lao để phóng vào người con lươn.
  • Hot dog được sản xuất như thế nào? Hot dog được sản xuất như thế nào?
    Cùng với hamburger, sandwich hay khoai tây chiên, hot dog cũng là một loại thức ăn nhanh phổ biến không chỉ tại Mỹ mà còn được bán rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.
  • Xe quét và hốt rác tự động Xe quét và hốt rác tự động
    Chiếc xe quét và hốt rác tự động do hai sinh viên Nguyễn Bá Vinh và Nguyễn Văn Đàm, khoa Cơ điện, Trường ĐH Lạc Hồng Đồng Nai nghiên cứu và chế tạo. Xe hoạt động dựa vào lực đẩy của người sử dụng.
  • Học làm ảo thuật với David Copperfield Học làm ảo thuật với David Copperfield
    David Copperfield là một huyền thoại trong thế giới ảo thuật huyền bí. Không ít khán giả tự hỏi những màn biểu diễn do David thực hiện có là ảo thuật hay anh là một “phù thủy” chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?
  • Lật tẩy trò ảo thuật chiếc bút đâm xuyên qua đồng tiền Lật tẩy trò ảo thuật chiếc bút đâm xuyên qua đồng tiền
    Khi xem màn ảo thuật chiếc bút đâm xuyên qua đồng tiền, tất cả chúng ta đều cảm thấy bất ngờ, và tò mò. Hãy xem video dưới đây để biết bí mật của trò ảo thuật này nằm ở đâu nhé.
  • "Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ "Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ
    Một trận cuồng phong và bão tố dữ dội bất ngờ nổi lên giúp người Nhật thoát khỏi tình thế nguy cấp trước cuộc xâm lược của quân Mông Cổ.