hp

  • HP sẽ hạ bệ cả IBM? HP sẽ hạ bệ cả IBM?
    Coi chừng IBM, chưa bao giờ doanh thu và lợi nhuận của HP lại tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay, bất chấp scandal nghe lén ì xèo.
  • HP và Intel ra mắt PC "xanh" HP và Intel ra mắt PC "xanh"
    Ngày 23/1, HP và Intel đã cùng công bố hai mẫu PC mới của HP được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, tiêu thụ ít năng lượng và được coi là chiếc máy tính đầu tiên tích hợp ổ cứng trạng thái rắn (SDD).
  • AOL hợp tác với HP và Compaq AOL hợp tác với HP và Compaq
    Netscape vừa chính thức công bố trình duyệt web của mình sẽ được phân phối kèm với tất cả những dòng máy tính để bàn và xách tay mới hiệu HP và Compaq vào đầu năm 2006.
  • HP đổi pin máy tính xách tay miễn phí HP đổi pin máy tính xách tay miễn phí
    HP tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã công bố chương trình đổi pin miễn phí cho 3.768 bộ pin máy tính xách tay đối với một số dòng máy xách tay của HP và Compaq.
  • HP trình làng PC màn hình cảm ứng HP trình làng PC màn hình cảm ứng
    Nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP hôm qua (31/10) tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới sản phẩm máy tính để bàn màn hình cảm ứng HP TouchSmart IQ775 PC.
  • HP giới thiệu phần mềm mới dành cho Linux HP giới thiệu phần mềm mới dành cho Linux
    HP vừa tung ra gói phần mềm có khả năng đơn giản hóa quản trị máy chủ phiến mỏng chạy Linux. Ngoài ra, phần mềm HP Control Tower có thể phối hợp làm việc với phần mềm quản trị hệ thống (HP Systems Insight Manager) một cách hiệu quả..
  • Dell và HP sắp ngừng chiến? Dell và HP sắp ngừng chiến?
    Không hiểu vô tình hay cố ý, quan chức của HP và Dell - hai đối thủ không đội trời chung trên thị trường máy tính cá nhân, đã miêu tả về lộ trình tương lai của mình trong cùng một ngày 15/5. Điều không biết vô tình
  • Loạt MTXT và PC mới của HP Loạt MTXT và PC mới của HP
    Ngày 14/11, nhân dịp tổ chức chương trình “Giải pháp toàn diện hiệu quả tối ưu” Công ty HP đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam lọat sản phẩm mới gồm các dòng máy tính để bàn dành cho khách hàng là doanh nghiệp và gia đình với
  • HP sẽ "phá vỡ" Định luật Moore? HP sẽ "phá vỡ" Định luật Moore?
    Các nhà nghiên cứu thuộc phòng thí nghiệm HP Labs dự kiến trong tháng này sẽ công bố một báo cáo chuyên ngành đề cập tới cách thức tăng hiệu suất của một số bộ xử lý, và giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng cách thay thế đường giao tiếp b&ecir
  • HP bị tố cáo do thám Dell HP bị tố cáo do thám Dell
    Một cựu giám đốc HP từng bị hãng này buộc tội đánh cắp bí mật thương mại nay đã quay ra "phản pháo", tố cáo rằng ông bị hội đồng quản trị công ty chỉ đạo do thám kế hoạch về máy in của Dell.