iOS 16.2

  • Đồng hồ thông minh hỗ trợ điện thoại Đồng hồ thông minh hỗ trợ điện thoại
    Một nhóm nghiên cứu người Anh đã phát triển thành công đồng hồ đeo tay thông minh có tên Pebble như một phụ kiện hỗ trợ chiếc smartphone với cả hai hệ điều hành iOS và Android. Pebble có khả năng kết nối với cả hai hệ điều hành iOS và Android đang được sử dụng rộng rãi trên điện thoại di động. Nhờ Pebble, người dùng có thể đọc tin nhắn gửi
  • Apple thử nghiệm đồng hồ thông minh màn hình cong Apple thử nghiệm đồng hồ thông minh màn hình cong
    Báo The New York Times (Mỹ) cho hay Apple đang bắt đầu phát triển những chiếc đồng hồ chạy hệ điều hành iOS.
  • Phát hiện lỗi tin nhắn có ký tự kỳ lạ từ iPhone, iPad Phát hiện lỗi tin nhắn có ký tự kỳ lạ từ iPhone, iPad
    Nhiều trang công nghệ cảnh báo iPhone, iPad, thậm chí cả máy tính Mac, sẽ bị treo nếu nhận tin nhắn có chứa ký tự đặc biệt.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11
    Bí ẩn về hố không đáy Serbia, thứ 6 ngày 13, điều ít biết về vũ trụ, phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iphone.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Cách tùy biến màn hình khóa trên iOS 16 Cách tùy biến màn hình khóa trên iOS 16
    iOS 16 cho phép người dùng tùy biến nhiều màn hình khóa khác nhau, thêm widget vào màn hình khóa, tùy chỉnh phông chữ và màu chữ theo sở thích cá nhân.
  • Toàn cảnh ra mắt Iphone 14: Giá không đổi, thêm bản Plus Toàn cảnh ra mắt Iphone 14: Giá không đổi, thêm bản Plus
    iPhone 14 Pro và Pro Max đổi thiết kế từ màn hình tai thỏ sang dạng viên thuốc, trong khi bản mini được thay bằng 14 Plus với kích cỡ 6,7 inch.
  • Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS
    Cisco vừa phát hành bản cập nhật để bít 3 lỗi hổng bảo mật phát sinh trong IOS - hệ điều hành điều khiển thiết bị mạng switch và router. Theo bản tin cảnh báo của Cisco, lỗi bảo mật nguy hiểm nhất trong số những lỗi được khắc phục đợt này là lỗi tràn bộ nhớ đệm và cho phép tin tặ