iPhone

  • Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone
    Dự kiến tuần tới nhân sự kiện Hội nghị giới thiệu chiến lược phát triển phần mềm iPhone, Apple sẽ chính thức tung ra gói công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng (SDK) dành riêng cho sản phẩm điện thoại thông minh này.
  • Thương thuyết về iPhone giữa Apple và China Mobile bị hủy bỏ Thương thuyết về iPhone giữa Apple và China Mobile bị hủy bỏ
    Cuộc thương thuyết giữa Apple và China Mobile về việc ra mắt iPhone tại Trung Quốc đã bị hủy bỏ mà không có lý do cụ thể nào được đưa ra.
  • Biến iPhone thành thiết bị điều khiển thông minh trong nhà Biến iPhone thành thiết bị điều khiển thông minh trong nhà
    Văn phòng Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) tiết lộ Apple đã đăng ký một bằng sáng chế mới, qua đó biến iPhone thành một thiết bị điều khiển mọi đồ vật trong nhà.
  • Apple, Cisco sẽ tiếp tục đàm phán về thương hiệu iPhone Apple, Cisco sẽ tiếp tục đàm phán về thương hiệu iPhone
    Nhằm đạt đến một thỏa thuận có thể làm vừa lòng cả hai phía, Apple và Cisco đã quyết định lùi lại hạn chót của cuộc đàm phán về việc sở hữu thương hiệu iPhone sau những tranh cãi đầy căng thẳng…
  • iPhone không tương thích với Windows Vista và XP 64 bit iPhone không tương thích với Windows Vista và XP 64 bit
    Sản phẩm công nghệ rất được mong đợi của hãng Apple, điện thoại iPhone, không tương thích với các biến thể 64 bit của Windows Vista và Windows XP. Tuy nhiên, Apple không hề thông báo chi tiết này cho khách hàng.
  • Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số
    CEO Steve Jobs của Apple Computer đã khẳng định cho nhiều tháng phỏng đoán của giới phân tích bằng việc ra mắt một mẫu ĐTDĐ mới và một bộ set-top box cho phép người sử dụng truyền video từ máy tính sang TV.
  • Apple bán iPhone gấp đôi giá trị thực Apple bán iPhone gấp đôi giá trị thực
    Nhiều người cho rằng với kiểu dáng bắt mắt, màn hình cảm ứng, bộ nhớ khổng lồ cùng một loạt tính năng ấn tượng khác, thiết bị của Apple xứng đáng với mức giá 599 USD. Tuy nhiên, những tính toán cụ thể cho thấy sản phẩm chỉ vào khoảng 250 USD.
  • iPhone tương lai được làm từ xi măng? iPhone tương lai được làm từ xi măng?
    Một nhóm các nhà khoa học đến từ Nhật Bản, Phần Lan, Mỹ và Đức đã sử dụng tia laser để biến xi măng lỏng thành một dạng chất bán dẫn, có thể sử dụng trong việc chế tạo con chip máy tính, hay thậm chí là màn hình và áo khoác bảo vệ.