iPhone

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/07 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/07
    Bí ẩn về sao Mộc, phần mềm chỉnh sửa ảnh trên iPhone, uống bia bằng ly nhỏ, nghề sướng nhất thế giới.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Thiết bị giúp điện thoại xác định ung thư chính xác đến 99% Thiết bị giúp điện thoại xác định ung thư chính xác đến 99%
    Các điện thoại như iPhone có thể biến thành "phòng thí nghiệm xách tay" có khả năng chẩn đoán ung thư chính xác tới 99%.
  • Những điều bạn chưa biết về eSIM Những điều bạn chưa biết về eSIM
    Apple đã sớm loại bỏ các khay đựng thẻ SIM vật lý thông thường trên iPhone 14 tại Mỹ để áp dụng hoàn toàn eSIM. Vậy eSIM là gì và được sử dụng như thế nào?
  • Màn hình cảm ứng đa chạm Màn hình cảm ứng đa chạm
    Khi Apple trình diễn điện thoại di động iPhone tại triển lãm MacWorld, diễn ra ở San Francisco (Mỹ) vừa qua, tính năng 'gây sốc' nhất chính là giao diện cảm ứng cho phép người dùng cùng lúc chạm vào nhiều điểm trên màn hình để thực hiện các t&aacu
  • HP giới thiệu màn hình cảm ứng HP giới thiệu màn hình cảm ứng
    Công nghệ màn hình cảm ứng đã được tích hợp vào sản phẩm iPhone mà Apple dự định tung ra thị trường vào tháng 6/2007. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu cuối cùng công nghệ đó có trở thành một chuẩn giao diện cho thế hệ máy tính mới.
  • Apple sẽ sử dụng bộ nhớ flash cho laptop? Apple sẽ sử dụng bộ nhớ flash cho laptop?
    Nhà phân tích Shaw Wu, thuộc tổ chức American Technology Research, người từng dự đoán về sự ra mắt iPhone, vừa cho biết rất có thể vào cuối năm nay Apple sẽ sử dụng dạng bộ nhớ fash cho các dòng laptop của hãng này.
  • Những phát minh xuất sắc nhất năm 2007 Những phát minh xuất sắc nhất năm 2007
    Tạp chí Time (Mỹ) vừa công bố danh sách bầu chọn những phát minh xuất sắc nhất của năm 2007. Không có gì đáng ngạc nhiên khi sản phẩm máy nghe nhạc - điện thoại di động tích hợp iPhone dành vị trí quán quân.