iPhone

  • Sẽ có BlackBerry màn hình cảm ứng trong Q3 Sẽ có BlackBerry màn hình cảm ứng trong Q3
    Hãng sản xuất smartphone danh tiếng RIM của Canada dự định tung ra một phiên bản BlackBerry trang bị màn hình đa cảm ứng để "đáp trả" lại Apple iPhone, tờ Wall Street Journal cho biết.
  • Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới
    Chú chó có thể đặt nằm vừa trên màn hình của một chiếc điện thoại iPhone. Tên của con chó con nhỏ nhất thế giới này là Beyoncé, có có trọng lượng cơ thể chỉ vỏn vẹn 4ounces (113,3 gram).
  • Xe tự làm sạch nhờ lớp phủ mới Xe tự làm sạch nhờ lớp phủ mới
    Công nghệ lớp phủ chống xước của hãng xe hơi Nissan đã được áp dụng từ nhiều năm nay, thậm chí ứng dụng cả với vỏ điện thoại iPhone.
  • Video: Kỳ diệu bàn tay giả i-limb ultra Video: Kỳ diệu bàn tay giả i-limb ultra
    Đây cũng là mẫu chi giả đầu tiên có thể điều khiển qua một chiếc smartphone (iPhone) với ứng dụng chạy trên nền iOS, có thể đưa ra 24 kiểu nắm tay khác nhau.
  • Điện thoại “hú” ma? Điện thoại “hú” ma?
    Một cặp người Mỹ đã phát triển một ứng dụng mà họ quảng cáo rằng có thể giúp thế giới các vong hồn liên lạc với người còn sống và giúp cho người chết có tiếng nói, thông qua iPhone.
  • Miếng dán màn hình "siêu bảo vệ" Miếng dán màn hình "siêu bảo vệ"
    Được gọi là Rhino Shield, miếng bảo vệ màn hình làm từ nhựa polymer và có thể chịu được gấp 5 lần lực chấn động so với Gorilla Glass, kính hiện bảo vệ màn hình iPhone.
  • Công nghệ và Internet biến ngôi nhà thành "thông minh" như thế nào? Công nghệ và Internet biến ngôi nhà thành "thông minh" như thế nào?
    Theo tạp chí Forbes, chính iPhone đã khởi đầu cho xu hướng nhà thông minh (Smart Home). Cùng với sự phổ biến của smartphone và tablet, xu hướng nhà thông minh đang trở nên bình dân hoá
  • Dùng "dế" thay chìa khóa phòng khách sạn Dùng "dế" thay chìa khóa phòng khách sạn
    Khách đến thuê phòng khách sạn có thể sớm nhanh chóng bỏ qua khâu đăng ký ở quầy và trực tiếp mở khóa phòng bằng chìa khóa kỹ thuật số được gửi thẳng đến ứng dụng trên iPhone.