iPhone

  • Apple phải nhượng bộ? Apple phải nhượng bộ?
    Công ty viễn thông của Đức Deutsche Telekom đã chính thức tuyên bố rằng T-Moblie sẽ bán điện thoại iPhone của Apple mà không ép buộc khách hàng phải ký một hợp đồng thuê bao ràng buộc nhà cung cấp dịch vụ mạng di động.
  • Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008 Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008
    Báo cáo mới nhất của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng những sản phẩm mà Apple sẽ tung ra năm tới có thể bao gồm điện thoại iPhone 3G, TV Apple thế hệ mới, và laptop tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng.
  • Điều kì diệu của những ngón tay Điều kì diệu của những ngón tay
    Sử dụng nhanh nhẹn đầu ngón tay để gõ nhẹ hoặc nhấn lên một bề mặt nào đó là rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như để nhặt những vật nhỏ hoặc sử dụng iPhone. Nhưng các nhà nghiên cứu thuộc đại học Nam California (USC) nói rằng những hành động tưởng chừng như đơn g
  • Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh
    Đầu năm nay, Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ thông qua một ứng dụng của điện thoại thông minh, giúp kiểm tra nồng độ glucose trong máu và theo dõi huyết áp cao. Do đó, họ cho phép các bác sĩ sử dụng hình ảnh chụp từ iPhone hoặc iPad để chuẩn đoán bệnh từ xa.
  • NASA tiết lộ ứng dụng game giáo dục mới NASA tiết lộ ứng dụng game giáo dục mới
    Các nhà khoa học của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát triển một ứng dụng game giáo dục mới mang tên Sector 33 cho hai thiết bị iPhone và iPad để khuyến khích học sinh học toán.
  • Tìm mộng đẹp bằng điện thoại Tìm mộng đẹp bằng điện thoại
    Yumemiru, tên ứng dụng, đã đẩy cơn sốt “tự chế” của những năm 90 lên một đỉnh cao khoa học mới bằng cách tận dụng hệ thống cảm ứng tích hợp bên trong điện thoại của bạn, cụ thể ở đây là iPhone của Apple.
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.
  • Ghế bập bênh iRock sạc pin Ghế bập bênh iRock sạc pin
    Micasa Lab - Nhà bán lẻ nội thất hàng đầu Thuỵ Sĩ vừa cho ra mắt một loại ghế bập bênh hỗ trợ sạc pin và hệ thống loa lắp đặt ở chỗ tựa lưng ghế cho máy tính bảng iPad và điện thoại thông minh iPhone.
  • Muốn hạnh phúc, hãy tắt điện thoại   Muốn hạnh phúc, hãy tắt điện thoại
    Giáo sư Paul Dolan, thuộc trường kinh tế London (Anh), tin rằng sự phổ biển của iPhone và các điện thoại thông minh khác khiến mọi người ít quan tâm hơn tới những người người thân và bạn bè của họ.
  • Apple đăng ký công nghệ màn hình cuộn Apple đăng ký công nghệ màn hình cuộn
    Nội dung của bằng sáng chế này cho thấy màn hình của iPhone có thể cuộn ra từ bên trong thân máy (bằng kính hoặc một chất liệu trong suốt khác) để bao phủ hoàn toàn bề mặt của máy (cả mặt sau và mặt trước).