ipad

  • Biến iPhone thành camera an ninh Biến iPhone thành camera an ninh
    Một công ty ở California (Mỹ) vừa giới thiệu ứng dụng phần mềm có thể biến bất cứ iPhone, iPad hoặc iPod Touch thành camera an ninh, bằng cách kết nối với một thiết bị phát hiện chuyển động.
  • Video: Thử nghiệm khay bay Video: Thử nghiệm khay bay
    Với tên gọi iTray, "khay bay" làm bằng sợi carbon có thể đạt đến vận tốc 11m/giây. Các phục vụ bàn của nhà hàng YO! Sushi chỉ cần điều khiển loại khay này từ xa bằng ứng dụng iPad.
  • Tác hại của ánh sáng nhân tạo Tác hại của ánh sáng nhân tạo
    Ánh sáng nhân tạo phát ra từ mọi nguồn sáng đều phá hoại giấc ngủ, nhưng kẻ phá hoại lớn nhất là ánh sáng xanh phát ra từ máy tính, điện thoại thông minh, TV và iPad.
  • Những đứa trẻ "Thế hệ Alpha" này sẽ thay đổi thế giới mãi mãi Những đứa trẻ "Thế hệ Alpha" này sẽ thay đổi thế giới mãi mãi
    Thế hệ Alpha sẽ lớn lên với iPad, không thể sống thiếu điện thoại thông minh và có thể truyền tải suy nghĩ trực tuyến chỉ trong vài giây.
  • Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh
    Đầu năm nay, Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ thông qua một ứng dụng của điện thoại thông minh, giúp kiểm tra nồng độ glucose trong máu và theo dõi huyết áp cao. Do đó, họ cho phép các bác sĩ sử dụng hình ảnh chụp từ iPhone hoặc iPad để chuẩn đoán bệnh từ xa.
  • NASA tiết lộ ứng dụng game giáo dục mới NASA tiết lộ ứng dụng game giáo dục mới
    Các nhà khoa học của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát triển một ứng dụng game giáo dục mới mang tên Sector 33 cho hai thiết bị iPhone và iPad để khuyến khích học sinh học toán.
  • Ghế bập bênh iRock sạc pin Ghế bập bênh iRock sạc pin
    Micasa Lab - Nhà bán lẻ nội thất hàng đầu Thuỵ Sĩ vừa cho ra mắt một loại ghế bập bênh hỗ trợ sạc pin và hệ thống loa lắp đặt ở chỗ tựa lưng ghế cho máy tính bảng iPad và điện thoại thông minh iPhone.