kính thực tại ảo

  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc
    Có nhiều người thường suốt ngày đi tìm chìa khóa vì không nhớ đã để nó ở đâu. Với chiếc kính thực tế ảo, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thứ để quên trước đó.
  • Người đàn ông "nhìn thấy" tương lai khiến y học không thể giải mã Người đàn ông "nhìn thấy" tương lai khiến y học không thể giải mã
    "Một năm trước, đúng thời điểm này, tại phòng khách này, ông đã chào tôi. Ông diễn kịch giỏi lắm nhưng dừng được rồi đấy", bệnh nhân Louis nói với bác sĩ Arnaud mới gặp mặt lần đầu.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Bí mật trò ảo thuật "cắt đôi người mà vẫn sống" của David Copperfield Bí mật trò ảo thuật "cắt đôi người mà vẫn sống" của David Copperfield
    David Copperfield là ảo thuật gia đầu tiên được tôn vinh vĩnh viễn tại đại lộ Walk of Fame ở Los Angeles (Mỹ) và được mệnh danh là ‘thầy phù thủy thời hiện đại
  • Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo
    Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc phát triển thiết bị dò siêu nhỏ cho phép nhìn xuyên qua quần áo hoặc một số vật liệu bìa cứng và giấy.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.